menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phong Khương Pro

Hồi phục thanh khoản thấp, VnI có chỉnh nữa không?

Kết phiên VNI tăng 9đ với lực kéo mạnh ở nửa cuối phiên chiều. Trong phiên có lúc buổi sáng chỉ số đạp 7đ nhưng đóng nến tăng 9đ, tức là biên hôm nay của TT là quanh 15đ, rất rộng, nhưng thanh khoản hôm nay thấp chỉ ngang so với hôm qua.

Hồi phục thanh khoản thấp, VnI có chỉnh nữa không?

✅ Thanh khoản nay thấp cũng là do đa phần ace NĐT vẫn còn e dè và nghi ngại việc TT hoàn toàn có thể tạo thêm 1 đỉnh 2 trên vùng 70 nữa rồi mới rũ như kịch bản chúng ta đưa ra từ đầu tuần.

Hồi phục thanh khoản thấp, VnI có chỉnh nữa không?

✅ Dù TT có điều chỉnh ở kịch bản nào đi chăng nữa thì miễn là có cơ hội thì chúng ta vẫn cứ là tham gia được. Phái sinh thì khá đơn giản, tháng nay các a cầm long, kéo midcap hồi, bank không hạ nhiệt quá nhiều thì các a kéo nhẹ như bẫng.

✅ Hiện tại thì đa số CP đều vẫn đang giao dịch ở trong 1 biên nhỏ, nay đa số midcap đạp về biên dưới của hộp sideway thì lực cầu lên là khá ổn, HÔM NAY NỔI BẬT CÓ THÉP BĐS CK KCN cũng hồi rất tốt từ biên dưới. Cá biệt như thép đi 1 phiên hết biên hộp luôn, khi mà dự báo thì THÉP ĐÃ ĐI QUA GIAI ĐOẠN TẠO ĐÁY RỒI, VÀ CHỈ ĐỢI ĐỂ ĐI LÊN MÀ THÔI.

Hồi phục thanh khoản thấp, VnI có chỉnh nữa không?

✅ Các dòng midcap khác cùng form nhúng 2 đáy ở chart 1H cũng hồi mạnh khi dòng tiền kéo tốt vào cuối phiên, BĐS CK cũng sẽ là những cái tên NĐT có thể để ý được. Khi nhận ra cơ hội thì MR.P STOCK luôn nhạy bén và vào hàng kể cả là cơ hội ngắn hạn, để tối ưu lợi nhuận cho ace NĐT.

Hồi phục thanh khoản thấp, VnI có chỉnh nữa không?

✅ Tuy vậy hiện tại TT vẫn chưa thoát khỏi vùng nguy cơ, nên ace chưa mua thì cũng không có gì phải lo lắng cả, bữa tiệc không phải lúc nào ta cũng cần có mặt, cả nhà hoàn toàn có thể đợi những nhịp sau để vào hàng. Sóng to thì cứ ra tết ta mang bao mà đựng, không phải lo cả nhà nhé. Giờ thì chủ trương cùng MR.P STOCK vẫn cứ là lướt lát nhẹ nhàng cái đã.

👉 CUỐI NĂM TT SẼ RẤT KHỐC LIỆT, ĐỂ GIAO DỊCH ĐƯỢC SẼ CẦN GÓC NHÌN KĨ CÀNG VÀ LỰA CHỌN CỔ CẦN RẤT CẨN TRỌNG, ACE MUỐN GỠ RỐI DANH MỤC CHO CUỐI NĂM LIÊN HỆ MÌNH NHÉ 👇👇

——————————————

Hỗ trợ mở tài khoản VPS và tư vấn đầu tư, quản trị rủi ro danh mục

☎️Liên hệ tư vấn – PHONG KHƯƠNG – MR.P STOCK – ACE LIÊN HỆ MÌNH NHÉ

Room thảo luận public dưới phần bình luận hoặc ace click info mình

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phong Khương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

54 Yêu thích
28 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại