menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khả Ngân

Hoạt động thể dục thể thao, sân golf ở Bắc Giang được mở lại từ 11-9

Bắc Giang cho phép các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà và ngoài trời được hoạt động trở lại. Tuy nhiên, các giải thi đấu thể thao chưa được tổ chức.

Phó chủ tịch tỉnh Bắc Giang Mai Sơn đã ký công văn cho phép một số hoạt động trên địa bàn trở lại trong điều kiện bình thường mới từ ngày 11-9.

Theo đó, tỉnh Bắc Giang nhận định tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn đã được kiểm soát chặt chẽ. Để các hoạt động kinh tế - xã hội từng bước được hoạt động trở lại, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh cho phép một số hoạt động được thực hiện trên địa bàn tỉnh từ ngày 11-9.

Bắc Giang cho phép các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà và ngoài trời được hoạt động trở lại. Tuy nhiên, các giải thi đấu thể thao chưa được tổ chức. Trước mắt, sân golf dịch vụ Yên Dũng chỉ được nhận khách là người đang cư trú tại tỉnh Bắc Giang.

Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ thị 11 ngày 28-7.

Chỉ thị 11 của tỉnh Bắc Giang có một số điểm chính như một số loại hình dịch vụ không thiết yếu như karaoke, quán bar, club, rạp chiếu phim, spa, game online, bể bơi, phòng tập thể thao, hàng quán vỉa hè… tiếp tục tạm dừng. Hoạt động đông người như đám hiếu, đám cưới phải tổ chức gọn nhẹ, đảm bảo 5K.

Các cơ sở sản xuất, kinh doanh trong và ngoài khu công nghiệp phải đảm bảo nguyên tắc "Công nhân an toàn - sản xuất an toàn - giao thông an toàn - nhà trọ/khu ở an toàn". Tất cả cơ sở sản xuất, kinh doanh phải có cán bộ y tế địa phương phụ trách; duy trì xét nghiệm định kỳ cho lao động…

Trong chỉ thị 11, Chủ tịch tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương trên địa bàn nắm chắc người đến hoặc về từ các địa phương, nhất là nơi đang có dịch phải thực hiện xét nghiệm và cách ly tập trung có trả phí (trừ lý do công vụ, lý do đặc biệt khác).

Thông tin từ UBND tỉnh Bắc Giang cho hay tỉnh không phát sinh ca F0 trong 2 ngày qua. Trước đó có 1 F0 là bệnh nhân Đ.T.T., ở huyện Hiệp Hòa, được đón về từ TP.HCM vào ngày 5-9 đi trên chuyến bay số hiệu QH 9202. Bệnh nhân T. đã được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại