menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

“Hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu” bị bà nội xóa bỏ tước hiệu bây giờ ra sao?

Bá tước Nikolai, người trước đây là Hoàng tử Nikolai của Đan Mạch từng là người mẫu nam được các thương hiệu xa xỉ yêu thích.

Ở tuổi 17, hoàng tử Christian đang là một trong những nhân vật hoàng gia được yêu thích nhất nhờ phong thái đĩnh đạc cùng ngoại hình dễ mến của mình.

Hoàng tử Nikolai William Alexander Frederik là ai?

“Hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu” bị bà nội xóa bỏ tước hiệu bây giờ ra sao?

Chân dung vị hoàng tử điển trai nhất Đan Mạch

Trong bốn người cháu nội của Nữ hoàng Đan Mạch, hoàng tử Nikolai có lẽ là người được biết đến nhiều nhất, đặc biệt là với những người quan tâm đến thời trang. Theo đó, Hoàng tử Đan Mạch - Nikolai William Alexander Frederik (sinh năm 1999) là cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Margrethe II, con trai cả của Hoàng tử Joachim và vợ cũ.

Sở hữu gương mặt lãng tử như tượng tạc với mái tóc xoăn đặc trưng, Nikolai đã quyết định rời khỏi Trường Sĩ quan Quân đội Hoàng gia Đan Mạch sau vài tháng để tập trung cho mơ ước làm người mẫu của mình.

Sau khi ký hợp đồng với công ty người mẫu Scoop Model vào năm 2018, Nikolai đã gây ấn tượng ngay khi xuất hiện trong show diễn của Burberry tại tuần lễ thời trang London nhờ thần thái khó phai cùng đôi mắt màu xanh lá cây, mái tóc nâu xoăn lãng tử. Thời gian sau đó, vị Hoàng tử điển trai này cũng trở thành gương mặt được các nhà mốt nổi tiếng như Dior, Burberry, LV,...

“Hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu” bị bà nội xóa bỏ tước hiệu bây giờ ra sao?

Bên cạnh đam mê người mẫu, Nikolai còn bày tỏ mong muốn dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh

Hoàng tử Nikolai William Alexander Frederik hiện ra sao?

“Hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu” bị bà nội xóa bỏ tước hiệu bây giờ ra sao?

Nikolai và bạn gái Benedikte

Sau khi bị xóa bỏ tước hiệu, Nikolai trong thời gian vừa qua đã trở nên kín tiếng hơn rất nhiều và chỉ coi thời trang là sở thích phụ của mình. Anh chuẩn bị chuyển đến Úc cùng với bạn gái Benedikte Thoustrup theo chương trình trao đổi một học kỳ.

Cặp đôi đều đang theo học Trường Kinh doanh Copenhagen. Bá tước sẽ theo học tại Đại học Công nghệ (UTS) ở Sydney trong kỳ học sắp tới và được cho là đang tìm thuê một căn hộ trong thành phố.

Được biết, Nikolai đã bắt đầu hẹn hò với Benedikte Thoustrup từ năm 2018 khi cả hai học cùng lớp ở trường trung học. Vào đại học, họ tiếp tục đăng ký chung trường và hiện sống chung ở Copenhagen.

“Hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu” bị bà nội xóa bỏ tước hiệu bây giờ ra sao?

Hình ảnh gần đây của Bá tước Nikolai

Benedikte xuất thân trong gia đình giàu có khi cha cô là chủ một ngân hàng. Bản thân cô cũng sở hữu một thương hiệu phụ kiện tóc tên BénéSoie và làm người mẫu như bạn trai.

Cặp đôi cũng đã từng đi du học theo diện trao đổi một học kỳ trước đây vào năm 2021 tại Paris, Pháp.

Dù việc bị tước bỏ tước hiệu Hoàng tử ban đầu gây ra nhiều tranh cãi nhưng với các thành viên hoàng gia không được kỳ vọng sẽ thực hiện nghĩa vụ chính thức như Nikolai, đây là một cách để họ có cuộc sống kín tiếng và bình yên hơn.

Kể từ khi "chỉ còn" là Bá tước Nikolai, anh đã mở trang Instagram chính thức và chia sẻ những hình ảnh trong đời sống thường ngày của mình.

Ngày 28/9/2022, Cung điện hoàng gia Đan Mạch đã bất ngờ đưa ra thông báo rằng kể từ ngày 1/1/2023, bốn người con của Hoàng tử Joachim, con trai thứ hai của Nữ hoàng Margrethe II, sẽ bị xoá bỏ tước hiệu hoàng tử và công chúa theo quyết định của Nữ hoàng.

Theo đó, bốn người cháu nội của Nữ hoàng Đan Mạch lần lượt là Nikolai (23 tuổi), Felix (20 tuổi), Henrik (13 tuổi) và Athena (10 tuổi). Nguyên nhân khiến Nữ hoàng đưa ra quyết định bỏ tước hiệu hoàng tử và công chúa là do bà muốn cháu của mình không bị ràng buộc bởi các quy định và nghĩa vụ của hoàng gia.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại