menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Hoàng Mai (Hà Nội): Giá bán căn hộ đa dạng nhưng tối ưu

Với tình trạng khan hiếm nguồn cung căn hộ cùng nhiều mức giá, quận Hoàng Mai đang là một trong những thị trường bất động sản được chú ý nhất hiện nay.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản sôi động với hàng loạt dự án mới ra đời, quận Hoàng Mai lại có xu hướng khan hiếm nguồn cung, nhất là những dự án chất lượng với mức giá hợp lý. Theo khảo sát, khách hàng hiện nay khi mua nhà không còn lựa chọn dự án giá rẻ nhất mà là tối ưu nhất. Lý giải về suy nghĩ này, một chuyên gia lâu năm cho biết một dự án có giá tối ưu không chỉ bảo đảm khả năng chi trả mà còn cho khách hàng cảm thấy đây là lựa chọn thông minh khi nắm bắt được thị trường.

Theo CBRE Việt Nam, mức giá chung cư tại Hà Nội đang đạt mức trung bình là 1.337USD/m2, dự báo cuối năm sẽ tăng lên 1.360 USD/m2. Đối với khu vực khan hiếm nguồn cung căn hộ như quận Hoàng Mai, khách hàng càng ít cơ hội lựa chọn trên mức giá. Những dự án như Gamuda Lakes, Sunshine Palace thuộc phân khúc cao cấp với mức giá tương đối cao. Trong đó, Sunshine Palace có giá trung bình 28.5 triệu/m2, còn Gamuda Lakes cũng dao động khoảng 30 triệu/m2.

Các dự án ở phân khúc thấp hơn thì mức giá tương đối dễ chịu từ 1 tỷ đồng/căn nhưng phần nhiều đã mở bán trước đó và số lượng căn hộ mới không nhiều. Dự án Hateco Hoàng Mai, New Horizon City, Gelexia Riverside… cũng đã bàn giao nhà từ năm 2017. Vì vậy, dù mức giá tầm trung nhưng khách hàng vẫn bị hạn chế nhiều trong việc lựa chọn căn hộ từ những dự án này.

Trước tình hình này, dự án Viễn Đông Star đã nổi lên khi chủ đầu tư quyết định làm mới dự án với những tiện ích hiện đại và chất lượng công trình cao cấp. Đặc biệt, dự án tung ra mức giá chỉ từ 22,7 triệu/m2 (đã bao gồm nội thất cơ bản, chưa VAT). So với mức giá của các dự án tầm trung trong khu vực, đây là con số phù hợp, tuy nhiên, giữa bối cảnh giá chung cư Hà Nội đang leo thang con số này thực sự chính là mức giá tối ưu mà khách hàng đang tìm kiếm.

Không chỉ thể hiện sự tính toán nhạy bén của khách hàng, mức giá của Viễn Đông Star còn mang đến “cảm giác hời” khi sở hữu căn hộ chất lượng với những điểm mạnh vượt xa con số 22,7 triệu/m2.

Đầu tiên phải kể đến hệ thống tiện ích đầy đủ bên trong nội khu, bao gồm trung tâm thương mại, quán cafe, nhà trẻ, nhà hàng, phòng tập gym & spa, đường dạo bộ, công viên cây xanh... tạo nên không gian sống tiện nghi cho các cư dân tương lai. Bên cạnh đó, dự án còn được lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các sảnh, hầm để xe, thang máy, cửa ra vào để đảm bảo an ninh.

Hoàng Mai (Hà Nội): Giá bán căn hộ đa dạng nhưng tối ưu

Đơn vị phân phối: Sàn giao dịch bất động sản EZHomes.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều khách hàng còn bày tỏ sự lạc quan khi biết tổng thầu dự án là UDIC – thương hiệu nằm trong Top 10 những nhà thầu dân dụng uy tín nhất Việt Nam hiện nay. UDIC từng đảm nhiệm vị trí nhà thầu của nhiều công trình lớn như tổ hợp căn hộ - trung tâm thương mại Golden Palace, Trung Yên Plaza, trụ sở Bộ Ngoại giao, trung tâm Đào tạo vận động viên cấp cao Hà Nội, tòa nhà D-E Ciputra, Samsung Mobile Phone Complex… Với uy tín của mình, UDIC đã trúng thầu 35 công trình với tổng giá trị trúng thầu đạt gần 1.600 tỷ đồng.

Dù hợp tác với nhà thầu uy tín nhưng chủ đầu tư Viễn Đông Star vẫn duy trì công tác kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Mọi khâu trong quá trình thi công đều được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết để đảm bảo không có sự sai sót nào dù là nhỏ nhất. Nhờ nỗ lực này, Viễn Đông Star trở thành một trong những dự án có chất lượng công trình tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, việc chủ đầu tư tối ưu giá bán cũng giúp dự án ghi điểm.

Viễn Đông Star mới công bố kế hoạch mở bán 200 căn hộ, có khả năng đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hàng ngàn người dân. Đây chính là cơ hội lý tưởng cho những người đang tìm kiếm không gian sống chất lượng với mức giá hợp lý an cư tại một trong những khu vực phát triển nhanh nhất thủ đô.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại