menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Hoa hậu Việt sống trong biệt thự hơn 400 tỷ

Hoa hậu Việt này đăng quang ở độ tuổi khá nhỏ, trở thành trường hợp đặc biệt nhất lịch sử nhan sắc.

Hà Kiều Anh cùng gia đình hiện đang sống trong một căn biệt thự xa hoa. Diện tích nơi này lên đến 500 m2, được thiết kế hoà mình vào thiên nhiên và toạ lạc tại khu vực quận 2, TP.HCM.

Một số chuyên gia bất động sản ước tính giá trị căn biệt thự của Hà Kiều Anh phải lên đến hơn 400 tỷ đồng. Con số này bao gồm chi phí xây dựng lẫn việc sắm nội thất hiện đại, tân tiến bên trong. Nơi sinh sống của gia đình Hà Kiều Anh phải xây dựng trong suốt 3 năm mới hoàn thiện. Từng ngóc ngách trong "cơ ngơi" này đều có thể mang lại cảm giác thoải mái hoặc trở thành điểm chụp hình lý tưởng của các thành viên trong gia đình.

Hoa hậu Việt sống trong biệt thự hơn 400 tỷ

Qua nhiều thăng trầm, Hà Kiều Anh được nhận định là hình mẫu phụ nữ toàn vẹn mà nhiều người ao ước.

Đầu tiên phải kể đến danh tiếng mà cô đã xây dựng trong hơn 3 thập kỷ qua. Hà Kiều Anh lần đầu được công chúng biết đến khi chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1992. Cô là người đẹp duy nhất trong lịch sử cuộc thi này đăng quang ở độ tuổi nhỏ nhất là 16. Sau thành tích này, Hà Kiều Anh mở rộng con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Nhờ phủ sóng khắp các sự kiện giải trí lẫn thành công phát triển công việc kinh doanh, Hà Kiều Anh sở hữu khối tài sản khủng. Cô đang được ưu ái gọi là "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam".

Hoa hậu Việt sống trong biệt thự hơn 400 tỷ

Sắc vóc ngày càng thăng hạng, chín mùi cũng trở thành điểm sáng giúp Hà Kiều Anh duy trì sức hút trong làng giải trí Việt. Dù ở độ tuổi U50, cựu Hoa hậu Việt Nam vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, không có dấu hiệu lão hoá cùng thân hình chuẩn chỉnh, thon gọn tựa "gái đôi mươi".

Sau cuối, chuyện tình cảm của Hà Kiều Anh còn được công chúng hết lời ngợi khen. Cô đang viên mãn bên gia đình nhỏ cùng chồng và 3 nhóc tỳ. Sau nhiều năm kết hôn, chuyện tình của Hà Kiều Anh cùng ông xã vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả