menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Hoa hậu Phan Thị Mơ khoe căn biệt thự hơn 10 tỷ đồng tặng bố mẹ ở quê nhà

Sau chiến thắng tại cuộc thi "Cười xuyên Việt", hoa hậu Phan Thị Mơ gây chú ý khi hé lộ không gian căn biệt thự rộng lớn được cô xây dựng tại quê nhà Tiền Giang.

Theo người đẹp 9X, công trình được cô ấp ủ thực hiện từ nhiều năm trước, đến nay mới hoàn thành. Đây cũng là món quà mà Phan Thị Mơ muốn dành tặng bố mẹ sau nhiều năm cô miệt mài hoạt động nghệ thuật.

Theo tiết lộ của Phan Thị Mơ, căn biệt thự được xây dựng trên khuôn viên rộng 1.000m2 với diện tích sàn là 288m2. Nhìn từ bên ngoài, cơ ngơi này gây ấn tượng với tông màu trắng sang trọng.

Hoa hậu Phan Thị Mơ khoe căn biệt thự hơn 10 tỷ đồng tặng bố mẹ ở quê nhà

Phan Thị Mơ khoe căn biệt thự sang trọng ở quê nhà (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Biệt thự gồm 2 tầng với 4 phòng có diện tích khá rộng. Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới cho xây dựng từ đầu năm 2023 và đến Tết 2024 mới hoàn thành. Trước đó, cô cũng trải qua quãng thời gian dài để bàn bạc với kiến trúc sư để có được bản vẽ đúng như mong muốn của mình.

Không gian bên trong của căn biệt thự khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ sang trọng, hoành tráng nhờ tông màu trắng - đen chủ đạo. Phan Thị Mơ cho biết đây cũng là 2 màu sắc mà cô yêu thích, giống với cơ ngơi của cô ở TPHCM.

Phần nội thất cũng được người đẹp Tiền Giang cất công lựa chọn với mong muốn tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Chi phí xây dựng và cả nội thất lên đến 10,8 tỷ đồng.

Đây là số tiền mà Phan Thị Mơ đã dành dụm suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh, với mong muốn giúp bố mẹ có cuộc sống thoải mái hơn sau những năm dài vất vả.

Hoa hậu Phan Thị Mơ khoe căn biệt thự hơn 10 tỷ đồng tặng bố mẹ ở quê nhà

Bên trong căn nhà được thiết kế sang trọng với tông màu đen, trắng làm chủ đạo (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trong quá trình xây dựng căn nhà, Phan Thị Mơ tất bật với nhiều dự án nghệ thuật, kinh doanh. Dù vậy, cô chấp nhận di chuyển thường xuyên giữa TPHCM và Tiền Giang để vừa đảm bảo tiến độ công việc, vừa có thể giám sát việc thi công.

"Ở độ tuổi ngoài 30, tôi nhận ra giá trị gia đình là điều mình cần vun vén, gìn giữ. Tôi cũng hiểu được những khó khăn, vất vả mà ba mẹ đã trải qua để mình có được ngày hôm nay nên khi có được những thành quả nhỏ trong cuộc sống, tôi muốn ba mẹ mình là người được tận hưởng, chia vui cùng con gái", cô nói.

Phan Thị Mơ cho biết thời điểm quyết định xây nhà, ba mẹ cô lo lắng, thậm chí từng ngăn cản vì sợ con gái tốn kém. Đến khi căn biệt thự hoàn thành, không riêng gì Phan Thị Mơ mà bố mẹ cô cũng bật khóc vì xúc động.

Trước những ý kiến trái chiều, bị cho khoe mẽ, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới cho biết cô không cảm thấy buồn lòng bởi người đẹp muốn chia sẻ câu chuyện của mình để lan tỏa niềm vui, truyền cảm hứng đến mọi người. "Tôi từ một cô gái ở quê nhưng bằng sự nỗ lực đã có thể làm những điều khiến gia đình tự hào thì mọi người cũng có thể làm được", Hoa hậu 9X cho hay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả