menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Nhật

Hoa hậu Ngọc Hân hé lộ đang sở hữu nhiều cổ phiếu gây bão thị trường

Trong chương trình Khớp Lệnh của VTV24 Digital, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ về cách đầu tư trên thị trường chứng khoán của bản thân.

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ, cô đã từng đầu tư chứng khoán từ năm 2017. Cũng giống như nhiều NĐT khác, danh mục của nàng hậu cũng có lúc lãi, lúc lỗ, lúc lãi lớn nhất lên tới 150%.

Chia sẻ về cách đầu tư, Ngọc Hân chia sẻ cô thường cắt cắt lỗ khi âm 7 – 25%, và bài học lớn nhất cô học được sau 5 năm tham gia thị trường chứng khoán là: Chốt lãi không bao giờ sai!

Ngọc Hân cũng tiết lộ, cô đang đầu tư 50% số vốn của bản thân trong TTCK. Tuy nhiên, cô cho rằng đầu tư chứng khoán không hề dễ dàng.

"Bất kỳ nhà đầu tư nào khi mới tham gia vào thị trường, đều bị ảnh hưởng bởi cảm xúc lên xuống, hôm nay xanh thì vui vẻ, hôm nào đỏ thì buồn rầu, mặc dù tất cả chỉ là con số nhưng nó cũng rất dễ chạm vào cảm xúc của mỗi người".

Khi được hỏi về phong cách đầu tư, Ngọc Hân chia sẻ "Hân phân bổ tài khoản của mình cũng khá là rõ ràng, ví dụ như dành khoảng 2/3 tài sản để đầu tư vào các cổ phiếu được dự báo tăng trưởng tốt, còn 1/3 còn lại mình sẽ để vào một tài khoản riêng, khi vui thì lướt sóng, có thể "đi chợ " mỗi khi rảnh như giai đoạn COVID ở nhà".

Chia sẻ về quan điểm đầu tư chứng khoán của mình, hoa hậu nói "Lướt sóng rất khó, ngay cả với các chuyên gia. Các nhà đầu tư lâu đời nhất tổng kết là: những người thành công nhất là những người đầu tư lâu dài, theo dạng tích sản. Câu chuyện đó đã thay đổi hẳn phong cách đầu tư của tôi. Khi đầu tư dài hạn, chọn các mã cổ phiếu tốt, tôi cảm thấy vừa nhàn hơn, vừa có hiệu quả lâu dài hơn, khối tài sản tốt hơn".

Sở hữu nhiều cổ phiếu HUT

Với vai trò là Giám đốc đối ngoại của Nhựa Đồng Nai, hoa hậu Ngọc Hân cho biết đang đầu tư vào các cổ phiếu trong hệ sinh thái của công ty như DNP, NVT, CVT, đặc biệt là HUT. Việc đầu tư này dựa trên niềm tin đối với doanh nghiệp.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ "Trong quá trình làm việc rất dài, mình hiểu về phong cách làm việc của những người đồng hành, bao gồm cả các lãnh đạo cấp cao như chủ tịch, tổng giám đốc. Khi được tham gia vào các cuộc họp mang tính chiến lược, mình biết được sắp tới công ty định làm gì, sẽ có những chiến lược phát triển như thế nào vì vậy mình đặt niềm tin vào công ty".

Hoa hậu cũng cho biết đã đầu tư khá lâu và khá nhiều vào cổ phiếu của HUT. Hoa hậu Ngọc Hân tin tưởng trong tương lai sẽ còn có rất là nhiều những chiến lược phát triển để làm cho HUT trở nên rất khác so với quá khứ hồi xưa của Tasco

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
20 Yêu thích
41 Bình luận 62 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại