menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Hoa hậu Ngọc Châu: "Quá khứ bảo lưu kết quả học tập, không hiểu sao tôi làm vậy?"

Hoa hậu Ngọc Châu đã có những chia sẻ chân thành trước thềm final walk, kết thúc nhiệm kỳ của mình.

Chỉ còn vài ngày nữa là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu sẽ kết thúc nhiệm kỳ, một người đẹp khác sẽ đương nhiệm và lãnh nhận sứ mệnh tham gia Miss Cosmo được tổ chức sang năm. Chia sẻ về hành trình đương nhiệm đã qua, Ngọc Châu cho hay mình không có gì hối tiếc, có chăng là thời gian đi thi quốc tế cô mong muốn thực hiện mọi thứ tốt hơn, còn lại dù phải làm việc cật lực và hầu như không bao giờ được nghỉ cuối tuần thì Ngọc Châu vẫn cảm thấy thoải mái.

Người đẹp chia sẻ: "Tôi không có gì tiếc nuối vì thời điểm đó bản thân đã làm tốt nhất có thể. Nhưng nói về khoảnh khắc khiến mình hơi tiếc là lúc tôi đứng trên sân khấu Miss Universe. Lúc đó, tôi đặt kỳ vọng 2 tiếng Việt Nam được hô vang nhiều hơn nhưng lúc đó tôi không làm được. Nghĩ lại, tôi cảm thấy hơi tiếc nuối vì điều này".

Thậm chí cô còn cho hay mình muốn có khoảng không riêng cho chuyện tình cảm: "Sang năm sẽ giảm công việc một tý, dành thời gian yêu đương để 'khám phá' nguồn cảm xúc này".

Hoa hậu Ngọc Châu: "Quá khứ bảo lưu kết quả học tập, không hiểu sao tôi làm vậy?"

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô cũng muốn dành thời gian cho chuyện yêu đương.

Hoa hậu Ngọc Châu: "Quá khứ bảo lưu kết quả học tập, không hiểu sao tôi làm vậy?"

Ngoài ra, cô cũng quay lại trường học để lấy được tấm bằng cho mẹ an tâm.

Nói một chút về câu chuyện học vấn, việc chưa tốt nghiệp, phải bảo lưu từng là đề tài khiến Ngọc Châu nhận không ít ý kiến trái chiều, chia sẻ về điều đó, người đẹp cho hay: "Thời điểm đó, tôi cảm thấy hơi buồn. Tôi chưa cân bằng được thời gian giữa học tập và công việc, hơn hết là chưa hoàn thành lời hứa với mẹ về con đường học vấn.

Hiện tại, Ngọc Châu ở tuổi 29 khi nhìn lại chuyện bảo lưu kết quả học tập lúc 24 tuổi sẽ nghĩ tại sao lúc đó mình lại làm như vậy, mình có thể cân bằng giữa học và công việc nếu biết quản lý quỹ thời gian tốt hơn. Tuy nhiên, ở thời điểm lúc ấy, một cô gái 24 tuổi chưa có nhiều định hướng hoặc chưa có mục tiêu rõ ràng thì mình đã làm tốt nhất trong khả năng có thể" - Cô chia sẻ thêm.
Hoa hậu Ngọc Châu: "Quá khứ bảo lưu kết quả học tập, không hiểu sao tôi làm vậy?"

Người đẹp muốn thực hiện lời hứa về học vấn với mẹ.

Hoa hậu Ngọc Châu: "Quá khứ bảo lưu kết quả học tập, không hiểu sao tôi làm vậy?"

Cô mong muốn hoàn thiện bản thân, là người đẹp sáng cả về tri thức lẫn sắc vóc.

Giờ đây, Ngọc Châu đã quyết định quay lại trường học, vẽ tiếp hành trình còn dang dở, cô có chia sẻ về những điều này: "Đó là lời hứa với mẹ là tôi sẽ hoàn thành chương trình đại học để mẹ yên tâm. Nhiều người mẹ ở quê thường lo lắng sau này con sẽ làm gì để nuôi bản thân nếu chưa tốt nghiệp đại học, rồi sau này sẽ dạy con ra sao khi mình học chưa đến nơi đến chốn. Ngoài ra, tôi muốn bản thân phát triển trong lĩnh vực truyền thông sau khi trải qua nhiều cuộc khủng hoảng truyền thông và muốn phát triển các dự án cá nhân".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại