menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Hoa hậu Khánh Vân khoe visual qua cam thường, "flex" nhẫn cưới với chồng hơn 17 tuổi

Hoa hậu Khánh Vân tự đánh dấu là “hoa có chủ” khi lộ diện tại sự kiện.

Cuối tháng 6/2024, Hoa hậu Khánh Vân gây sốt khi "đánh úp" bằng màn khoe nhẫn kim cương, xác nhận đã được cầu hôn. Ngay sau đó, danh tính vị hôn phu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng được hé lộ. Không ai xa lạ, chồng sắp cưới của Khánh Vân là nhiếp ảnh gia Long Nguyễn, anh có hơn 10 năm làm nghề, đứng sau nhiều bộ ảnh xịn xò của dàn Hoa hậu, Á hậu Vbiz. Long Nguyễn hơn Khánh vân 17 tuổi, anh từng trải qua 1 cuộc hôn nhân thất bại, đã có con riêng. Cặp đôi bên nhau từ năm 2019, thời gian qua khá thoải mái chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên đối phương.

Đến tối 15/7, Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện tại sự kiện của NTK Đỗ Mạnh Cường. Tại đây, nàng hậu chọn chiếc áo ôm trọn vòng eo để khéo phủ nhận tin đồn bầu bí. Ngoài ra, Khánh Vân gây chú ý khi chủ động công khai nhẫn cưới được đeo ở ngón áp út. Chẳng còn phải giấu kín bưng như trước, giờ đây Hoa hậu Khánh Vân vô cùng thoải mái khoe sắp lấy chồng với công chúng. Khi tạo dáng trước ống kính truyền thông, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn liên tục đưa bàn tay đeo nhẫn lên trên, nhún nhảy để khéo "flex".

Theo thông tin được hé lộ, lễ gia tiên của Khánh Vân và chồng sẽ diễn ra vào ngày 6/12 tại nhà riêng. Cặp đôi chiêu đãi quan khách, dự đoán sẽ có nhiều sao Việt, Hoa hậu, Á hậu góp mặt vào hôm 12/12.

Hoa hậu Khánh Vân khoe visual qua cam thường, "flex" nhẫn cưới với chồng hơn 17 tuổi
Hoa hậu Khánh Vân khoe visual qua cam thường, "flex" nhẫn cưới với chồng hơn 17 tuổi

Nàng hậu liên tục đưa tay về phía trước, thoải mái khoe "tín vật định tình" với chồng hơn 17 tuổi

Hoa hậu Khánh Vân tươi rói, nhan sắc thách thức cam thường. Cô chọn chiếc áo ôm vòng 2, khéo "đáp trả" tin đồn mang thai

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (nay là Miss Cosmo Vietnam), sau đó đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ. Dù chỉ dừng chân ở vị trí top 21 nhưng Khánh Vân là thí sinh giành được nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ, hơn 40 triệu lượt. Thành tích này phần nào chứng minh sức hút truyền thông, sự quan tâm và tình cảm của công chúng dành cho Hoa hậu Khánh Vân thời điểm ấy. Đến tháng 6/2022, Khánh Vân chính thức kết thúc nhiệm kỳ, khoảnh khắc final walk cũng khiến nhiều người xúc động.

Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân sở hữu khối tải sản "không phải dạng vừa". Vào cuối năm 2023, nàng hậu sinh năm 1995 dọn về sinh sống trong một căn nhà mới vô cùng khang trang, hiện tại. Cơ ngơi mới của Khánh Vân có thang máy, phòng thay đồ, sân vườn... nàng hậu tự tay mua nội thất và bày trí. Đến tháng 11/2023, Hoa hậu Khánh Vân tiếp tục gây choáng khi tậu xế hộp giá 2,6 tỷ đồng. Người đẹp cũng sở hữu nhiều túi hiệu, tự thưởng những chuyến du lịch sang chảnh.

Hoa hậu Khánh Vân từng hiếm hoi trả lời về chuyện tình cảm: "Tôi thích những người tình cảm hay nói đúng hơn họ là người đàn ông của gia đình. Tiền bạc thì mình có thể cùng nhau vun đắp, xây dựng nhưng tình cảm từ người đàn ông và sự trách nhiệm, yêu thương gia đình thì tôi nghĩ rất cần. Tôi lúc nào cũng đề cao những yếu tố đó.

Về tài chính, tôi nghĩ chắc cần ổn định thôi. Bản thân tôi cũng phải cố gắng để cùng vun đắp. Tôi thích sự vun đắp từ phía hai người. Tôi thấy bình thường nếu người đó thu nhập thấp hơn. Bởi như đã chia sẻ, cái tôi quan trọng vẫn là tình cảm. Mình cố gắng cùng nhau thì sẽ vượt qua. Quan trọng là sự hi sinh, tình yêu của mình có đủ lớn hay không. Ở tuổi này, tôi độc thân có lẽ do bận quá. Đôi khi công việc của mình nên phải chấp nhận sự đánh đổi. Nếu như ham công việc thì ít có thời gian cho gia đình nhiều hơn. Nên tôi nghĩ người nào yêu tôi chắc cũng chịu khổ dữ lắm".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả