menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Hoa hậu đăng quang sau 18 năm vẫn được chú ý, giữ kín tuyệt đối chuyện này

Cuộc sống viên mãn, giàu có của Mai Phương Thuý ở tuổi 35 khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Mai Phương Thuý là một trong những “bóng hồng” tài sắc vẹn toàn của Vbiz. Nàng hậu tuổi Thìn đảm nhiệm và gặt hái thành công ở nhiều vai trò, từ người mẫu, diễn viên, đầu tư phim đến doanh nhân.

Sau 18 năm đăng quang đấu trường nhan sắc, Mai Phương Thuý vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Cô đang sở hữu khối tài sản “khủng”, cuộc sống viên mãn, vắng bóng scandal ở tuổi 35.

Hoa hậu đăng quang sau 18 năm vẫn được chú ý, giữ kín tuyệt đối chuyện này

Mai Phương Thuý sinh năm 1988, quê ở Hà Nội. Cô từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Thời điểm đó, cô nàng cao hơn 1m79, nặng 60kg, sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng 86 - 62 - 95. Mai Phương Thuý cũng là một trong những nàng hậu có chiều cao “khủng” nhất lịch sử. Cô sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tươi tắn.

Sau khi đăng quang vài năm, Mai Phương Thuý mạnh dạn thử sức đóng phim, với vai nữ chính trong phim Âm Tính. Dù không qua trường lớp đào tạo về diễn xuất, nhưng màn thể hiện của người đẹp đã gây bất ngờ cho giới mộ điệu. Mãi đến năm 2017, cô mới tham gia tựa phim thứ 2, là Thời Cơ, với vai Minh Yến.

Những năm sau đó, Mai Phương Thuý gần như vắng bóng khỏi showbiz. Cô hiếm khi tham gia các chương trình truyền hình hay cầm trịch các cuộc thi nhan sắc. Được biết, nàng hậu dành nhiều thời gian để đầu tư kinh doanh, gặt hái nhiều thành công. Cô sở hữu các bất động sản đắt đỏ ở quận 7, quận 1, căn hộ ở Hà Nội và Hồng Kông, Trung Quốc.

Hoa hậu đăng quang sau 18 năm vẫn được chú ý, giữ kín tuyệt đối chuyện này

Nàng hậu tuổi Thìn cũng đam mê đồ hiệu, thường xuyên xuất hiện với các outfit “đắt xắt ra miếng”. Trên trang cá nhân, Mai Phương Thuý thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tích cực về cuộc sống, thu hút sự quan tâm lớn. Cô luôn góp mặt trong ngày vui của bạn bè, đồng nghiệp, được truyền thông săn đón ở mỗi lần xuất hiện.

Ở tuổi U40, Mai Phương Thuý vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, quyến rũ như hồi đôi mươi. Trong các bức ảnh cận mặt được chia sẻ, nàng Hậu khiến dân tình xuýt xoa bởi làn da không tì vết, ngũ quan hài hoà.

Hiện, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính. Cô nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò ca sĩ Noo Phước Thịnh, nhưng cả hai chưa lên tiếng xác nhận.

Hoa hậu đăng quang sau 18 năm vẫn được chú ý, giữ kín tuyệt đối chuyện này
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả