menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Hồ Ngọc Hà: Tôi không có tiền sắm bộ trang sức 400 tỷ

Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng về bộ trang sức từng tạo nhiều tranh cãi trong giới thời trang.

Trong một sự kiện mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Khi tham dự sự kiện tại Bali cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, tôi có đề nghị với nhãn hàng cho tôi mượn một bộ trang sức đắt nhất của nhãn hàng để dễ bề 'lên outfit' cho mình. Và những gì mọi người thấy là bộ trang sức 'đắt xắt ra miếng ấy'.

Tôi không mua bộ trang sức như lời đồn mà chỉ mượn đeo. Trước khi nhận và sau khi trả lại món trang sức, tôi đều phải ký vào một tờ giấy cam kết về sản phẩm với nhãn hàng. Sự thực là thế. Tôi không có tiền để sắm bộ trang sức đó"

Hồ Ngọc Hà: Tôi không có tiền sắm bộ trang sức 400 tỷ
Hồ Ngọc Hà: Tôi không có tiền sắm bộ trang sức 400 tỷ

Bộ trang sức đắt đỏ từng được Hồ Ngọc Hà đeo trong đó chiếc vòng cổ mệnh giá 447 tỷ đồng bằng bạch kim với 1 viên đá spinel đệm và gần 150 viên kim cương có nhiều hình dáng khác nhau.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn kể lại câu chuyện gặp gỡ và tiếp xúc những ngôi sao quốc tế, trong đó có Mai Davika. Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ kể: "Tôi lo lắng vì không biết ăn mặc làm sao cho phù hợp, rồi sẽ gặp gỡ các bạn nghệ sĩ quốc tế như thế nào. Nhưng mà như tôi đã từng chia sẻ, càng gặp gỡ với các bạn có tên tuổi thì mới thấy các bạn ấy rất dễ thương.

Đặc biệt Mai Davika là người nổi tiếng nhưng nhớ rõ từng khuôn mặt của những người làm việc cùng cho nhãn hàng, lần đó tôi và cô ấy ở chung một resort. Dường như khi ấy Mai Davika đang ngồi ăn đâu đó thì mới thấy Lisa - Leon chạy náo loạn khắp cái resort thì cô ấy có chào mình...".

Hồ Ngọc Hà khẳng định mình bất ngờ trước sự tinh tế của một ngôi sao lớn như Mai Davika. Chính vì vậy, giọng ca Cô Đơn Trên Sofa cũng rút ra được những bài học đắt giá.

Hồ Ngọc Hà: Tôi không có tiền sắm bộ trang sức 400 tỷ
Hồ Ngọc Hà: Tôi không có tiền sắm bộ trang sức 400 tỷ

Mai Davika có gương mặt ấn tượng, là ngôi sao lớn ở Thái Lan.

Mai Davika (31 tuổi) là nữ diễn viên kiêm người mẫu hàng đầu xứ chùa vàng hiện nay. Mỹ nhân này trở nên nổi tiếng khắp châu Á nhờ vai diễn ấn tượng trong bộ phim đình đám Tình Người Duyên Ma. Chính vì vậy mà cô còn có biệt danh là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan".

Mới đây, nữ diễn viên cũng tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 bản Trung Quốc. Cô xuất hiện trong loạt ảnh hậu trường được Suni Hạ Linh chia sẻ cùng hội chị em trong chương trình. Trên MXH Instagram, Suni Hạ Linh đã follow Mai Davika nhưng ở phía ngược lại, nữ diễn viên người Thái chưa tương tác lại với đại diện Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà: Tôi không có tiền sắm bộ trang sức 400 tỷ

Suni Hạ Linh bên cạnh Mai Davika.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả