menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

HMD View đẹp bất ngờ với khung kim loại, màn hình OLED

Hình ảnh và thông số kỹ thuật chiếc smartphone tầm trung mà HMD Global sắp ra mắt mang tên HMD View đã xuất hiện.

HMD Global từng xác nhận sẽ ra mắt smartphone mới trong tháng 7 này, với một thành viên dự kiến mang tên Skyline mang thiết kế cổ điển của dòng Nokia Lumia cùng camera 108 MP mạnh mẽ. Không dừng lại ở đó, một rò rỉ mới từ tài khoản @smashx_60 trên X đã tiết lộ thêm một điện thoại sắp ra mắt khác là HMD View hướng đến phân khúc tầm trung.

HMD View đẹp bất ngờ với khung kim loại, màn hình OLED

Khác biệt với các thiết kế hào nhoáng của một số đối thủ cạnh tranh, HMD View sở hữu thiết kế được lựa chọn phong cách thẩm mỹ nhẹ nhàng hơn. Điện thoại dự kiến ​​sẽ có khung kim loại với thiết kế hơi bo tròn, cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn và mô-đun camera hình chữ nhật với 2 ống kính và đèn flash LED. Các tùy chọn màu sắc được cho là bao gồm Meteor Black, Ice (Xám) và Velvet (Đỏ tía).

Về kích thước, HMD View có vẻ là phiên bản kế nhiệm của Nokia X30 với màn hình 6,4 inch tương đối nhỏ gọn theo tiêu chuẩn smartphone hiện nay. Chiếc smartphone tầm trung này được đồn đoán sẽ có màn hình OLED với độ phân giải 1080p+. Bộ phận camera sẽ có điểm nhấn là cảm biến chính 50 MP kết hợp với một ống kính phụ không xác định. Điện thoại đi kèm thỏi pin dung lượng 4.700 mAh.

Đối với cấu hình phần cứng bên trong, HMD View dự kiến đi kèm chip Snapdragon 6s Gen 3. Chip xử lý ARM 6nm mới này sử dụng sự kết hợp của hai lõi ARM Cortex-A78 hiệu suất cao có tốc độ lên đến 2,3 GHz và 6 lõi tiết kiệm năng lượng Cortex-A55 chạy ở tốc độ 2 GHz. Tin đồn cũng cho biết ít nhất một biến thể của HMD View sẽ được trang bị RAM 8 GB.

HMD View đẹp bất ngờ với khung kim loại, màn hình OLED

Camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 50 MP.

Trong khi thông tin chi tiết về giá cả và ngày ra mắt vẫn chưa được tiết lộ, những thông tin rò rỉ cho thấy HMD View là một chiếc smartphone tầm trung nhờ thiết kế nhỏ gọn, màn hình OLED, camera 50 MP và thời lượng pin lâu dài.

Với việc HMD Global xác nhận ra mắt điện thoại mới vào tháng 7, có lẽ sẽ không lâu nữa chúng ta sẽ có được thông tin chi tiết chính thức về HMD View và vị trí của sản phẩm này trong dòng smartphone từ công ty. Một số rò rỉ dự kiến thời điểm ra mắt sản phẩm này là ngày 19/7.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả