menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dũng Bùi

HLV Arteta nhiễm Covid 19, Premier League đứng trước nguy cơ tạm dừng

Việc HLV Mikel Arteta dương tính với Covid-19 khiến ban tổ chức Premier League sẽ phải tiến hành họp khẩn cấp (chiều nay giờ Việt Nam).

Sau khi trận đấu giữa Man City và Arsenal phải tạm hoãn, cũng như một số cầu thủ của Leicester có dấu hiệu nhiễm Covid-19, ban tổ chức Premier League vẫn quyết định loạt trận vòng 30 Premier League vẫn diễn ra theo gợi ý của Thủ tướng Anh.

“Sau thông tin cập nhật mới nhất từ ​​Chính phủ ban hành chiều nay, tất cả các trận đấu của Premier League sẽ diễn ra như dự kiến ​​vào cuối tuần này”, ban tổ chức Premier League cho biết vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam).

Tâm điểm ở loạt trận này là trận đấu giữa Tottenham và Man Utd vào Chủ nhật và trận derby Merseyside vào thứ 2. Premier League đang ở giai đoạn kịch tính, nếu Liverpool giành chiến thắng trước Everton, họ sẽ chạm tay vào chiếc cúp vô địch, khi đó chỉ cần thêm một chiến thắng nữa trong 8 vòng đấu còn lại, The Kop sẽ đăng quang.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất về việc HLV Mikel Arteta của Arsenal nhiễm Covid-19 khiến Chính phủ Anh nâng cao sự đề phòng về việc lây lan của virus corona trong cộng đồng.

Trong một tuyên bố sau cuộc họp khẩn cấp, Thủ tướng Anh Boris Johnson tiết lộ các sự kiện thể thao có thể bị cấm sau khi nhận được thông tin Areta dương tính với Covid-19.

Trước thông tin từ Chính phủ, ban tổ chức Premier League cũng nhanh chóng thông báo sẽ tiến hành họp khẩn để bàn về việc có thi đấu hay không vòng 30 Premier League.

“Trong thông báo của Arsenal tối nay xác nhận rằng huấn luyện viên đội một Mikel Arteta đã dương tính với SARS-CoV-2. Premier League sẽ triệu tập một cuộc họp các câu lạc bộ khẩn cấp vào sáng thứ Sáu (giờ Anh) để bàn về lịch thi đấu”, thông tin từ Premier League cho hay.

Hiện tại ở Anh và Scotland là hai giải đấu hiếm hoi ở châu Âu diễn ra bình thường trước ảnh hưởng của Covid-19. Rất nhiều giải đấu ở châu Âu vẫn được phép diễn ra nhưng sẽ không có khán giả tới sân. Các giải đấu lớn như ở Italy và Tây Ban Nha mới đây cũng công bố sẽ tạm hoãn thi đấu (Serie A hoãn tới 3/4, La Liga hoãn hai vòng).

HLV Arteta nhiễm Covid 19, Premier League đứng trước nguy cơ tạm dừng
Mendy đang phải cách ly do người nhà nhiễm Covid - 19. (Nguồn: The Sun)

Areta là trường hợp mới nhất liên quan tới Covid-19 đối với bóng đá Anh. Trước đó, 3 cầu thủ của Leicester được yêu cầu tự cách ly sau khi họ bắt đầu có các triệu chứng của Covid-19. Hậu vệ Man City là Benjamin Mendy phải cách ly sau khi người nhà của cầu thủ người Pháp dương tính với Covid-19.

UEFA hành động liên tục trước ảnh hưởng của Covid-19, cũng trong đêm qua, cơ quan quản lý bóng đá châu Âu quyết định hoãn hai trận đấu tại Champions League vào tuần tới là trận đấu giữa Juventus gặp Lyon, Man City gặp Real Madrid. Do Juventus có cầu thủ nhiễm Covid-19, trong khi một số cầu thủ Real Madrid cũng tiếp xúc với người nhiễm Covid-19, nên họ buộc phải cách ly đủ 14 ngày.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại