menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo Toàn

Hieu TV lên tiếng xin lỗi vì bị tố cung cấp khóa học kém chất lượng

Sau khi bị học viên tố cung cấp khóa học kém chất lượng, Hieu TV đã lên tiếng xin lỗi và cam kết sẽ cố gắng khắc phục.

Học viên “bóc phốt” Hieu TV

Hieu TV là chủ kênh Youtube, Podcast Hieu.TV khá “quen mặt” với những ai muốn tìm hiểu về chủ đề đầu tư và quản lý tài chính cá nhân. Hieu TV tự giới thiệu là “cố vấn Chính phủ Úc về Digital Strategy, hơn 20 năm làm việc ở nhiều nơi trên thế giới,… Trên các nền tảng của mình Hieu TV cũng thường xuyên giới thiệu, tổ chức các khóa học tài chính thu hút nhiều người quan tâm.

Với học phí trung bình là 5.000.000 VNĐ/khóa học, trên kênh Hieu TV đưa ra cam kết giúp các học viên “từ chưa biết gì đến tự tin đầu tư”, “giúp các anh chị có một phương pháp đầu tư hiệu quả nhằm rút ngắn hành trình tự do tài chính”,… Chủ khóa học này thông báo, mỗi năm chỉ tổ chức “duy nhất một khóa” để đảm bảo giá trị nhưng lại được PR, giới thiệu trên trang cá nhân quanh năm suốt tháng.

Hieu TV lên tiếng xin lỗi vì bị tố cung cấp khóa học kém chất lượng

Podcast dành riêng nhưng lại được đăng công khai? (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, thời gian qua, trên mạng xã hội, các hội nhóm review khóa học, thậm chí cả trên Cộng đồng Hieu TV (congdong.hieu.tv) do chính Hieu Nguyen làm Admin không ít học viên chia sẻ những trải nghiệm về chất lượng chưa tốt của các khóa học mà Hieu TV mở ra, có một số bình luận của các học viên ngay lập tức bị xóa bỏ, hoặc bị xóa tài khoản khiến nhiều người bức xúc.

Trong đó có tài khoản Đ.H.G trên group Review Hieu.TV cho rằng, trong thang điểm 10 về mức độ đáng tiền cho khóa học chỉ đạt điểm 3. Về chất lượng nội dung, Đ.H.G cho rằng: “Mặc dù toàn những kiến thức sẵn có trên mạng, nhưng công bằng mà nói, anh Hiếu đã phải bỏ thời gian tổng hợp và làm video khá đẹp mắt. Phần này nên được ghi nhận. Còn những phần khuyến nghị đầu tư, những thứ nên tránh, thì đều là anh tự đưa ra quan điểm, rất chủ quan và thiếu tôn trọng các trader (vì anh coi họ là những kẻ có lối đầu tư cờ bạc)”.

Hay như Đ.H.G chia sẻ: “Một khóa học kéo dài 6 tháng, tiếng là đào tạo cho người mới bắt đầu nhưng học xong, học viên vẫn không biết thế nào là giao dịch T+2.5, không biết nhìn bảng giá chứng khoán, không biết định giá cổ phiếu, mua bừa bãi bất chấp giá cả”.

“Một khóa học đầu tư cho người Việt nhưng người dạy thì nói chuyện ở Mỹ, ở Úc, kết thúc khóa học thì phủi tay, bỏ mặc học viên giữa dâu bể cuộc đời”, Đ.H.G nói.

Hieu TV lên tiếng xin lỗi vì bị tố cung cấp khóa học kém chất lượng

Tham gia một khóa học của Hieu TV trị giá 5 triệu đồng, nhưng nhận được nhiều đánh giá không tốt về chất lượng (Ảnh chụp màn hình)

Tài khoản H.Ph cũng cho biết, “cảm thấy kiến thức anh Hiếu truyền tải có hình thức rất chỉnh chu, có lẽ do mình không kỳ vọng nhiều nên cũng không thất vọng nhiều như mọi người . Nhưng phần hỗ trợ người học thật sự chưa tốt và chưa đúng với những gì hứa hẹn”.

Bên cạnh đó, Hieu TV còn bị "tố" không hề xuất hóa đơn, biên nhận hay bất cứ văn bản pháp lý nào với nội dung chuyển khoản tham gia khóa học. Những chia sẻ trên đã nhận được rất nhiều lượt bình luận đồng tình, nhiều học viên trên Cộng đồng Hieu TV đã đề nghị được trả lại tiền đã đóng cho khóa học.

Hieu TV lên tiếng xin lỗi

Trước những lùm xùm trên, mới đây Hieu TV đã chính thức đăng thông báo lên Cộng đồng (congdong.hieu.TV) và nhận những khuyết điểm của mình do không sâu sát sinh hoạt cùng cộng đồng, gây hoang mang cho các thành viên.

Về khóa học Hieu TV cho rằng, mình luôn dựa trên tôn chỉ là phải tạo ra thật nhiều giá trị cho các học viên, đầu tiên là thông qua chất lượng các bài giảng, tiếp đến là những giá trị cộng thêm khác. Tuy nhiên, dẫu đã cố gắng tối đa trong khả năng, nhưng sự kỳ vọng của mỗi người là mỗi khác, bên cạnh đó đầu tư có rất nhiều cách tiếp cận và phương pháp khác nhau, mỗi người lại có một niềm tin riêng về phương pháp của mình. Do đó, một số trường hợp chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của một số học viên.

Hieu TV lên tiếng xin lỗi vì bị tố cung cấp khóa học kém chất lượng

Hieu TV giới thiệu là "cố vấn Chính phủ Úc về Digital Strategy" (Ảnh chụp màn hình)

Hieu TV cũng công khai xin lỗi Đ.H.G vì những hành động nóng vội của mình. Hieu TV cho biết đã gặp mặt nói chuyện với Đ.H.G, trực tiếp mở lại tài khoản và chủ động mời anh này quay lại. Tuy nhiên, bài phốt của Đ.H.G trong group review vẫn chưa bị xóa hay ẩn đi.

Hieu TV thừa nhận bản thân nóng vội và thiếu chuyên nghiệp trong việc xử lý trong cộng đồng. Anh cũng nhận khuyết điểm khi không tương tác thường xuyên với các học viên trong cộng đồng.

Ngoài ra, Hieu TV cũng thừa nhận và xin lỗi cộng đồng khi chưa thực hiện được những lời hứa với học viên như tạo podcast cho khóa học. Anh đưa ra giải pháp sẽ cố gắng cùng team hoàn thiện nhanh các podcast này để gửi tới học viên.

Về lời hứa tổ chức gặp mặt cho các thành viên, Hieu TV cho biết: “Thú thật với các anh chị đây là điều tôi suy nghĩ mãi trong thời gian khá dài. Và lý do mà mãi tôi vẫn không thực hiện được cho đến nay chung quy cũng là vì tôi không biết làm sao để có thể tổ chức một buổi họp mặt với quy mô quá đông người. Và đến nay thú thật là tôi vẫn chưa có giải pháp cho việc này”.

Cuối thông báo Hieu TV viết: ‘Tôi viết bài viết này gửi đến các anh chị với tinh thần cầu thị và lắng nghe. Trong bài viết này tôi sẽ không xóa bất kỳ comment nào (trừ những comment liên quan đến chính trị hay tôn giáo), nên rất mong các anh chị khi bình luận và trao đổi cũng sẽ dùng những ngôn từ lịch sự và tôn trọng lẫn nhau như truyền thống của cộng đồng chúng ta từ trước đến nay. Không chỉ riêng đối với tôi mà là với nhau, chúng ta hãy cố gắng hướng đến mục tiêu chung là xây dựng mái nhà chung này, và cố gắng đừng để cho những trao đổi và tranh luận trở thành những cuộc cãi vã và xúc phạm nhau”.

Trước bài thông báo gửi đến các học viên của Hieu TV đã có hơn 500 lượt bình luận trong cộng đồng. Trong đó, có rất nhiều bình luận trái chiều về bài viết của Hieu TV.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả