menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải Invest Pro

Hiểu biết về thị trường!

Trong đầu tư không ai đoán trước được ngày mai, người ta chỉ ước lượng được phần nào và đưa ra những kịch bản cho thị trường. Trong bối cảnh đó, người ta phải đưa ra các kế hoạch phù hợp với các kịch bản đó để tương đồng đi lên.

Thường thì sẽ có 3 kịch bản trong cs sẽ phải và chắc chắn xảy ra, nó chỉ khác 1 điểm là quy mô và thời điểm thôi :

- Thị trường Xuống

- Thị trường Ngang

- Thị trường Lên

Nếu muốn nhà đầu tư thông minh hãy nhìn 3 kịch bản đó và tự đưa ra cho mình được kế hoạch tương ứng để làm sao tồn tại, làm sao phát triển được.

Mục đích của việc đưa ra kịch bản, đưa ra kế hoạch cũng để cảm hoá cái cảm xúc tham lam của mình, cảm xúc mua bán, cảm xúc huyễn hoặc, sự tốt đẹp của thị trường hay cũng là sự bi quan của thị trường....

Cái sai lớn nhất của nhà đầu tư đó chính là mua bán vô tổ chức, mà đã vô tổ chức thì chắc chắn phải chạy theo đám đông, chạy theo bao lâu thì sẽ biết kết quả đến đó. Tương lai của mình, công sức dành qdụm bao năm để vào 1 cái enter, 1 cái chữ ký mua bán thì rất rủi ro nếu mình ko biết về nó.

Biết về nó rồi hãy tính hiểu nó, hiểu nó rồi thì lại phải hiểu mình, hiểu rồi ắt sẽ biết đi đâu và về đâu, chứ ko chúng ta sẽ tiếc vì ko làm như bạn mình, như đồng nghiệp, hay ông hàng xóm nhà mình giàu lên từ đầu tư, hoặc cũng sợ vì khi mua phải mảnh đất, ngôi nhà giá cao...

Quy luật Lên - Xuống của thị trường thì ko bao giờ lạ cả, chỉ có lạ là ngta cố tình ko nhìn nhận ra và ko chấp thuận việc đó.

Nếu rèn luyện như vậy thì tương lai để giàu có, thịnh vượng sẽ tất yếu thôi.

Chúc AE cuối tuần vui vẻ với những dự định tốt của tuần mới!

💸 Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc trong vùng điều chỉnh!

Mỗi một lệnh mua/bán đều có khả năng lời và lỗ trên thị trường, vượt qua được những cạm bẫy trên để nhìn thị trường bằng bản năng riêng của mình là điều mà nhà đầu tư cần tích lũy và củng cố qua từng phiên giao dịch, qua từng lần khớp lệnh và qua những lần mất tiền.

Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận!

Chúc anh chị tuần giao dịch mới thành công!! Bình tĩnh và quyết thắng!

Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh

Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Anh chị có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả