menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA)

Hiệp hội Golf Việt Nam ký kết hợp tác cùng Hiệp hội golf Singapore mở ra nhiều cơ hội phát triển mới

Ngày 6/6, tại Singapore, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã có buổi ký kết hợp tác với Hiệp hội golf Singapore (SGA) về việc phối hợp phát triển golf tại hai đất nước Việt Nam và Singapore.

Theo thỏa thuận hợp tác có thời hạn ba năm, trong thời gian này, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các khóa huấn luyện chuyên môn về golf cho lãnh đạo và thành viên ban lãnh đạo của cả hai hiệp hội, chia sẻ kinh nghiệm về chiến lược, quản lý phát triển golf.

Bên cạnh đó, hai Hiệp hội cũng sẽ tổ chức các trại huấn luyện cho các VĐV thành tích cao của Singapore và Việt Nam tại Việt Nam hoặc Singapore, nhằm tập trung phát triển kỹ năng, rèn luyện thể chất, tinh thần, và nâng cao chiến thuật khi thi đấu. Các VĐV sẽ được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu từ cả hai quốc gia.

Hiệp hội Golf Việt Nam ký kết hợp tác cùng Hiệp hội golf Singapore mở ra nhiều cơ hội phát triển mới
Ông Tan Chong Huat - Chủ tịch SGA và Ông Bạch Cường Khang - Phó Tổng Thư Ký VGA tại buổi ký kết hợp tác về việc phối hợp phát triển golf tại hai đất nước Việt Nam và Singapore.

Đặc biệt, SGA và VGA cũng sẽ tổ chức các giải đấu giao hữu giữa các VĐV đến từ hai Hiệp hội. Đây sẽ là dịp để VĐV hai nước giao lưu, học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm thi đấu với một tinh thần thể thao hữu nghị và mạnh mẽ, gắn bó cùng phát triển. Các giải đấu sẽ được hai bên lên kế hoạch theo các năm.

Theo chia sẻ của ông Tan Chong Huat - Chủ tịch SGA: “Phía SGA rất vui với mối quan hệ hợp tác mới nhất với VGA, vì cả hai Hiệp hội đều có chung tầm nhìn từ việc thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ và thúc đẩy hơn nữa các hoạt động golf giữa Singapore và Việt Nam. Sự hợp tác này cung cấp một nền tảng lý tưởng để trao đổi kiến thức qua sự tương tác, gắn kết giữa các nhà quản lý, thành viên, và những người chơi golf. Chúng tôi tự tin rằng sự hợp tác này với VGA sẽ mang tới những quyền lợi chung cho hai bên và cho người chơi golf tại nhiều nơi”

Hiệp hội Golf Việt Nam ký kết hợp tác cùng Hiệp hội golf Singapore mở ra nhiều cơ hội phát triển mới
Ông Tan Chong Huat - Chủ tịch SGA và Ông Bạch Cường Khang - Phó Tổng Thư Ký VGA tại buổi ký kết hợp tác về việc phối hợp phát triển golf tại hai đất nước Việt Nam và Singapore.

Ông Bạch Cường Khang - Phó Tổng Thư Ký VGA, Chủ tịch hội đồng trọng tài golf Quốc Gia cũng chia sẻ: "Ngoài việc chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về các phương pháp hay nhất, phát triển người chơi và gắn kết, Biên bản ghi nhớ này mang đến cơ hội quý giá để làm sâu sắc thêm mối quan hệ quốc tế giữa hai nước chúng ta. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho những người chơi golf, cũng như các quản lý và nhân sự của cả hai Hiệp hội. VGA luôn mong muốn về sự hợp tác ý nghĩa này với SGA. "

Sự hợp tác giữa VGA và SGA với nhiều chương trình ý nghĩa, chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội để hai bên cùng phát triển và gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.

Hiệp hội golf Việt Nam: Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) được thành lập vào ngày 12 tháng 10 năm 2006. Là một tổ chức xã hội chuyên nghiệp, VGA được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao nhiệm vụ giám sát ngành golf tại Việt Nam và nâng cao thành tích cũng như vị thế của golf Việt Nam trong nước và toàn cầu. VGA cũng nhắm tới mục đích thúc đẩy trao đổi và hội nhập quốc tế. Các thành viên của VGA là các Hiệp hội golf địa phương, các câu lạc bộ golf và các sân golf tại Việt Nam.

Hiệp hội golf Singapore: Hiệp hội Golf Singapore (SGA) là Hiệp hội thể thao quốc gia quản lý bộ môn golf ở Singapore. Được đăng ký vào ngày 5 tháng 10 năm 1961, mục tiêu của SGA là khuyến khích và quảng bá môn golf ở Singapore. SGA hiện có 11 Thành viên chính thức, 7 Thành viên hiệp hội và 6 Thành viên liên kết. SGA cũng là thành viên của Liên đoàn Golf Quốc tế, Liên đoàn Golf Châu Á Thái Bình Dương, Liên đoàn Golf ASEAN, Diễn đàn Lãnh đạo Golf Châu Á và Hội đồng Olympic Quốc gia Singapore.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả