menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Heo ăn chuối và câu chuyện cuối năm

Thị trường chứng khoán đang ở trong thời kỳ tăm tối nhất của một chu kỳ kinh tế, khi mà các doanh nghiệp bđs gặp áp lực về nợ vay, doanh nghiệp thép lao đao vì tỷ giá, tín dụng thì kẹt cứng, xây dựng gần như đóng băng, đầu tư công nghe riết rồi chán, chứng khoán ảm đạm không có khách hàng...

Thì trong lúc đó nền kinh tế vẫn phải tồn tại, người dân vẫn phải mua sữa cho con, ở nhà vẫn coi tivi, vẫn sài internet và đóng tiền tiện mỗi tháng. Lạm phát gia tăng nhưng cuối năm vẫn phải mua sắm chơi Noel, Iphone 14 ra, cũng quất để ăn tết cho nó oách và hơn hết là phải mua thịt heo để nấu trong bữa cơm hằng ngày.

Ấy thế mà thời gian qua, kinh tế khó khăn, người nông dân e ngại tái đàn, lượng thịt heo cung cấp bị giảm lại, nhưng trên thị trường lại xuất hiện 1 sản phẩm thịt heo mới đó là BAPI - thịt heo ăn chuối, khởi đầu cho một xu hướng mới, heo sạch, để rồi những đối thủ cạnh tranh khác cũng chạy đua với khẩu hiệu bắt trend.

Lắm chuyên gia ngồi văn phòng phân tích, đọc cho lắm số liệu rồi tự hỏi, heo ăn chuối thì có gì đặc biệt hơn heo thường.

Trong khi bà nội trợ ra tiệm BAPI Food mua 1kg về ăn là khen lấy khen để rồi. Người tiêu dùng thông minh luôn biết lựa chọn điều gì phù hợp với họ, và sự đào thải tự nhiên của phát triển là quy luật muôn đời của kinh tế.

Giữa khủng hoảng như vậy nhưng Quý 3 HAGL vẫn báo lãi kỷ lục đã nói lên dấu hiệu tăng trưởng đáng kinh ngạc, mà như thế trong quý 4 thì kinh hoàng thế nào? Khi mà nhu cầu tăng, sản lượng tăng, giá bán tăng, giá vốn vẫn thế.

Người ta đua nhau gửi tiết kiệm nhưng ít ai nhận ra rằng gửi tiết kiệm luôn thấp hơn lạm phát, chỉ có doanh nghiệp sản xuất mới tạo ra sức bền cho nền kinh tế. Doanh nghiệp này phá sản lại có doanh nghiệp mới tiến bộ hơn, vượt trội hơn, lành mạnh hơn thay thế. Với sự độc đáo của mình (mà chưa phải ai cũng thấy), thịt Heo BaPi có một không hai, 1000 Ha sầu riêng sẽ thu hoạch trong năm 2023, kinh tế khủng hoảng sẽ gây ra nạn đói toàn cầ..u, thị trường Trung Quốc rộng bao la, sẽ còn lựa chọn nào tốt hơn ngoài những doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp, lương thực, thực thẩm, lãnh đạo có tâm huyết với doanh nghiệp.

Sẽ hiếm có doanh nghiệp nào báo lãi kỷ lục trong Quý 4 năm nay như HAGL. Đội nào đè giá HAG về 6x7x cận thẩn mất sạch hàng nhé.

HAGL sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

5 Yêu thích
1 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại