menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hiểu Minh

Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN gửi thư động viên phụ huynh sau khi Shark Thủy bị bắt

Ban lãnh đạo cho biết hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN được thành lập với tư cách là sản phẩm của Công ty Cổ phần phát triển Giáo dục iGARTEN - hoạt động độc lập có tư cách pháp nhân riêng, không do ông Nguyễn Ngọc Thủy đứng đầu.

Sau vụ việc của ông Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy) bị bắt tạm giam vì tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", ban lãnh đạoCTCP Phát triển giáo dục iGarten đã có thư ngỏ gửi phụ huynh học sinh của Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN về việc hoạt động phát triển của STEAMe GARTEN.

Theo đó, STEAMe GARTEN cho biết, hiện tại có những thông tin và sự việc liên quan đến ông Nguyễn Ngọc Thủy đang được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, gây hoang mang và lo lắng trong cộng đồng Phụ huynh về việc học tập của các con tại STEAMe GARTEN.

Để Phụ huynh nắm bắt được thông tin cụ thể và chính thống vấn đề này, đồng thời yên tâm về việc học tập của các con, STEAMe GARTEN chia sẻ với các Phụ huynh rằng STEAMe GARTEN (iGARTEN) hoạt động độc lập.

Theo đó, hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN được thành lập với tư cách là sản phẩm của Công ty Cổ phần phát triển Giáo dục iGARTEN - hoạt động độc lập có tư cách pháp nhân riêng, không do ông Nguyễn Ngọc Thủy đứng đầu. Như vậy Giáo viên, Nhân viên, Phụ huynh và Các con học sinh hoàn toàn yên tâm với việc vận hành, phát triển của STEAMe GARTEN trong thời gian tới.

STEAMe GARTEN có nhiệm vụ tổ chức chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ trong độ tuổi Mầm non (từ 12 tháng đến 6 tuổi) theo quy định của Nhà nước. Hiện tại, công tác giáo dục và các hoạt động của Nhà trường đang diễn ra bình thường, STEAMe GARTEN cam kết đảm bảo quyền lợi của Học sinh, Phụ huynh và Người lao động.

Đồng thời, STEAMe GARTEN bày tỏ mong muốn Phụ huynh giữ bình tĩnh, tin tưởng vào Nhà trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại