menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo Toàn

Hệ thống ảnh viện áo cưới nổi tiếng Đà Nẵng đóng cửa, nhiều cặp đôi khóc ròng

Mai Wedding được biết đến là một thương hiệu ảnh viện áo cưới đẹp nổi tiếng ở Đà Nẵng và miền Trung với showroom hoành tráng, đội ngũ nhân viên lên đến hàng trăm người.

Mấy ngày gần đây, thông tin hệ thống áo cưới Mai Wedding đóng cửa khiến dư luận xôn xao. Đặc biệt, là các cặp cô dâu chú rể đã ký hợp đồng với Mai Wedding đang rất hoang mang, ngỡ ngàng khi cận kề ngày cưới nhưng không lấy được ảnh và váy cưới… trong khi đã bỏ ra số tiền khá lớn để thanh toán hoặc đặt cọc cho ảnh viện, theo Infonet.

Mai Wedding hiện đang sở hữu 10 showroom lớn ở Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, gồm 6 showroom áo cưới, 2 showroom Veston, 1 showroom áo dài và dạ hội, 1 phim trường độc quyền.

Hệ thống ảnh viện áo cưới nổi tiếng Đà Nẵng đóng cửa, nhiều cặp đôi khóc ròng
Bên trong showroom đồ đạc chất ngổn ngang.

Nhiều cô dâu chú rể đã tin tưởng gửi gắm ngày trọng đại tại Mai Wedding, vì thế, khi nghe tin thông tin hệ thống Mai Wedding bất ngờ đóng cửa, bị niêm phong, nhiều cặp đôi cô dâu chú rể ngỡ ngàng, bật khóc.

Một khách hàng khác, N.T.H (Đà Nẵng) chia sẻ đã cọc 10 triệu đồng cho ảnh viện áo cưới Mai Wedding từ tháng 6 để chuẩn bị cho ngày cưới tổ chức vào tháng 11 này; tuy nhiên, đến nay H không thể liên lạc được với ai ở Mai Wedding để giải quyết.

“Giờ cửa hàng đóng cửa, ảnh cưới thì chưa chụp, trong khi tiền thì đã cọc rồi. Tôi không biết phải làm thế nào để lấy lại tiền cọc, không biết gọi ai bây giờ. Gọi điện, nhắn tin cho nhân viên làm hợp đồng thì họ nói họ cũng nói không biết, không liên quan”, cô dâu H phản ánh.

Ngoài ra, nhiều nhân viên còn bỏ cả trăm triệu để mua cổ phần của công ty, giờ cũng khóc, không biết làm sao để lấy lại tiền. Vợ chồng ông chủ thì đi đâu không rõ, không ai liên hệ được”, anh này nói.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
2 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại