menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Hé lộ về laptop màn hình gập đầu tiên của Samsung

Một báo cáo mới đây đã hé lộ rằng Samsung có thể sẽ sử dụng thiết kế bản lề giọt nước của dòng Galaxy Z 2023 cho mẫu laptop màn hình gập đầu tiên của họ, dự kiến có tên Samsung Flex Note.

Hé lộ về laptop màn hình gập đầu tiên của Samsung
Samsung chuẩn bị ra mắt mẫu laptop màn hình gập đầu tiên? (Ảnh: Robotina)

Việc sử dụng bản lề hình giọt nước có thể mang lại nhiều lợi ích cho mẫu laptop này. Theo lý thuyết, điều này có thể giúp giảm độ dày tổng thể của thiết bị, cho phép màn hình gập mở rộng mà ít bị lộ nếp gấp hơn. Bản lề giọt nước có thiết kế thanh mảnh và chắc chắn, giúp đảm bảo tính ổn định khi sử dụng màn hình gập.

Mẫu laptop Samsung Flex Note dự kiến sẽ mang đến sự hòa quyện giữa công nghệ màn hình gập và thiết kế bản lề tiên tiến, tạo ra một trải nghiệm sử dụng độc đáo và tiện lợi cho người dùng. Với sự kết hợp này, người dùng có thể tận hưởng một thiết bị đa năng với khả năng gập gọn và tiện lợi, phù hợp cho cả công việc và giải trí.

Trước đây, Samsung đã từng giới thiệu nguyên mẫu Flex Note một vài lần. Tập đoàn công nghệ khổng lồ của Hàn Quốc lần đầu tiên hé lộ nguyên mẫu Flex Note tại CES 2022. Sau đó, hãng mang laptop màn hình gập tới MWC 2023. Đó là một chiếc máy tính xách tay 13 inch có thể biến thành màn hình rộng 17 inch khi mở ra.

Vẫn chưa rõ khi nào Samsung có thể phát hành Flex Note. Giới phân tích nhận định Flex Note có thể ra mắt thị trường sớm nhất vào nửa cuối năm 2024.

Việc Samsung sử dụng bản lề giọt nước cho Flex Note là một bước tiến đáng kể. Nó sẽ giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng và thúc đẩy sự phát triển của thị trường laptop màn hình gập.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại