menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Hé lộ smartphone có thiết kế siêu sang từ "nhà" Honor

Thiết kế mới lạ của cụm camera sau trên Honor Magic 6 Pro khiến chiếc điện thoại này trở nên vô cùng nổi bật.

Thiết kế của điện thoại thông minh đã trở nên lỗi thời khi xét về hình dáng tổng thể nhưng phần lồi camera đã tạo thêm nét độc đáo và phong cách. Honor biết điều này và đã kết hợp thiết kế ốp camera đầy thú vị vào Honor Magic 6 Pro.

Hé lộ smartphone có thiết kế siêu sang từ "nhà" Honor

Honor Magic 6 Pro sẽ có thiết kế siêu đẹp.

Giám đốc điều hành của Honor, George Zhao, đã hé lộ thiết kế của Magic 6 Pro sắp ra mắt trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), chấm dứt những tin đồn lan truyền trên mạng trong vài tháng qua. Theo ông Zhao, Honor Magic 6 “lấy cảm hứng thiết kế từ nền văn minh lịch sử và vẻ đẹp của thiên nhiên”.

Hình ảnh được đăng trên mạng xã hội cho thấy, chiếc điện thoại có vẻ ngoài bóng bẩy, mang hơi hướng tương lai và màu sắc có tên Haihu Qing, lấy cảm hứng từ Hồ Thanh Hải của Trung Quốc. Cụ thể hơn, mặt lưng của chiếc điện thoại cao cấp giống như một hồ nước đóng băng.

Hé lộ smartphone có thiết kế siêu sang từ "nhà" Honor

Cụm camera sau mang phong cách của những đồng hồ xa xỉ.

Ốp camera của Honor Magic 6 Pro sử dụng dạng cắt kim cương phổ biến nhất từ thế kỷ 19, các sắp xếp camera cũng mang phong cách của những chiếc đồng hồ sang trọng như Patek Philippe và Rolex.

Trong khi đó, phần cắt camera là một điểm nhấn thiết kế khác của điện thoại Honor. Ông Zhao cho hay, hình dạng "cong" của cụm camera là biểu tượng của thời kỳ đồ đá mới, đại diện cho sự thống nhất và hài hòa. Đây cũng là hình thức phức tạp nhất được tìm thấy trong các hiện vật ngọc bích thời kỳ đồ đá mới từ hơn 4000 năm trước.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Honor Magic 6 Pro

Theo các tin đồn, Honor Magic 6 Pro sẽ đi kèm bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 và camera zoom kính tiềm vọng 160 megapixel ấn tượng. Ngoài ra, điện thoại cao cấp sẽ có màn hình cong cạnh, đem lại thiết kế đẹp và hiện đại.

Hé lộ smartphone có thiết kế siêu sang từ "nhà" Honor

Cảm hứng thiết kế cụm camera của điện thoại Honor được lấy cảm hứng từ đồ vật ở thời kỳ đồ đá.

Báo cáo cũng nhấn mạnh, tất cả các phiên bản sẽ tích hợp cảm biến OV50K của Omnivision. Cảm biến này có kích thước 1/1,3 inch, đảm bảo chất lượng ảnh được nâng cao nhất quán.

Thông tin cuối cùng có liên quan đến khả năng sạc nhanh. Theo chứng nhận từ cơ quan 3C của Trung Quốc, Honor Magic 6 Pro sẽ giữ lại bộ sạc có dây nhanh 66W từ phiên bản tiền nhiệm. Lễ ra mắt chính thức của sản phẩm dự kiến diễn ra vào ngày 10-11/1.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại