menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Vũ

Hé lộ doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng quảng cáo trên sân CLB Heereveen của Đoàn Văn Hậu

Theo thông tin từ ông Nguyễn Đắc Văn, doanh nghiệp này sẽ được chạy logo, biển bảng các trận đấu trên sân Hà Lan và được PR trên các trận của giải bóng đá Hà Lan phát ở Việt Nam mà key chính là Đoàn Văn Hậu.

Trên trang Facebook cá nhân, ông Nguyễn Đắc Văn, một người anh thân thiết của Đoàn Văn Hậu, cho biết, hôm nay (6/1) SC Heerenveen - CLB chủ quản của Đoàn Văn Hậu sẽ công bố hợp đồng thương mại đầu tiên với một doanh nghiệp đến từ Việt Nam.

Thông tin mới được SC Heerenveen công bố lúc 18h chiều 6/1 (theo giờ Việt Nam) cho hay, CLB và một doanh nghiệp Việt vừa hoàn tất việc ký kết hợp đồng thương mại.

Theo đó, doanh nghiệp Việt này ký hợp đồng tài trợ cho đến giữa năm 2021 và sẽ cung cấp cho các cầu thủ những chiếc xe đạp mới để đi từ sân vận động Abe Lenstra đến nơi đào tạo của CLB.

"SC Heerenveen rất vui mừng được chào đón Trevi - Xe đạp tre đến với câu lạc bộ", CLB chủ quản của Đoàn Văn Hậu thông báo.

Hé lộ doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng quảng cáo trên sân CLB Heereveen của Đoàn Văn Hậu
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham quan gian hàng TREVI - xe đạp Tre Việt. Ảnh do ông Nguyễn Đắc Văn cung cấp

Trao đổi với Nhadautu.vn, ông Văn nhận định, doanh nghiệp này "có tầm nhìn quá hay, hợp với thể thao và đất nước Hà Lan". Tuy nhiên, ông Văn cũng như phía SC Heerenveen vẫn chưa tiết lộ thông tin về doanh nghiệp này.

"Cách marketing kiểu này ở Việt Nam chưa ai làm, giúp nâng hẳn một tầm khác cho doanh nghiệp Việt mà không phải ai cũng nghĩ ra", ông Văn nói.

Cũng theo ông Nguyễn Đắc Văn, doanh nghiệp này sẽ được chạy logo, biển bảng các trận đấu trên sân Hà Lan và được PR theo các trận bóng của giải Hà Lan phát ở Việt Nam mà "key" chính là Đoàn Văn Hậu.

Hé lộ doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng quảng cáo trên sân CLB Heereveen của Đoàn Văn Hậu
Sản phẩm xe đạp điện khung tre TREVI. Ảnh do ông Nguyễn Đắc Văn cung cấp

Trước đó, ngày 4/1, ông Văn chia sẻ, một hãng xe đạp Made in Vietnam - TREVI (Tre Việt) có ý định thông qua bóng đá để tiếp cận thị trường có người đi xe đạp và ý thức bảo vệ môi trường gần như số 1 quả đất. Qua đó nâng tầm thương hiệu Việt ra thế giới và dùng luôn nó để PR cho thị trường trong nước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại