menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Hé lộ điểm check-in hot nhất mùa Noel này: Rừng Pha lê đầu tiên tại Việt Nam

Sự xuất hiện của những Khu rừng Pha lê tại Ecopark trên khắp ba miền sẽ là điểm hẹn để mọi người “sống chậm,” dành thời gian nhiều hơn cho nhau, cùng nắm tay nhau tạo nên những tấm hình thật ý nghĩa.

Sau Ngôi làng Kẹo ngọt, Vườn Cổ tích Ánh sáng, Noel năm 2024, đánh dấu sự xuất hiện ở khắp ba miền trên thị trường bất động sản, Ecopark sẽ mang Khu rừng Pha lê trải khắp Bắc-Trung-Nam.

Sự xuất hiện của những Khu rừng Pha lê này sẽ là điểm hẹn để mọi người “sống chậm lại,” dành thời gian nhiều hơn cho nhau, cùng nắm tay nhau tạo nên những tấm hình thật ý nghĩa.

Đã bao lâu rồi bạn chưa nắm tay con hay những người thân yêu đi dạo trong một khu khu rừng, một khu công viên hay đơn giản trên một cung đường thật đẹp?

Câu hỏi này với nhiều người có lẽ cần một chút thời gian để suy nghĩ… Nhưng để rút ngắn lại cột mốc thời gian, Noel này, nhà sáng lập Ecopark thương mời cư dân cũng như khách tham quan đến với khu rừng pha lê ở khắp ba miền Bắc-Trung-Nam để sống chậm lại, dành thời gian cho người thân yêu nhiều hơn và cùng nắm tay nhau tạo nên những bức ảnh thật ý nghĩa.

Tại thành phố xanh Ecopark, cách Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) 14km sẽ là “Rừng Pha lê Tuyết trắng” với cây thông hóa thạch khổng lồ, cùng những “người bạn” tới từ Bắc cực.

Nằm tại Công viên mùa Hạ, Khu rừng Pha lê sẽ dẫn lối cả gia đình cư dân cũng như khách tham quan tới những sự kiện đặc biệt vào mỗi cuối tuần để rồi vỡ òa trong đêm nhạc Noel với sự tham gia của Ecoband cùng hàng loạt ca sỹ nổi tiếng.

Giữa chốn đô thành hối hả, người dân Ecopark vẫn có cho riêng mình khoảng trời xanh mát, được thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá bao bọc suốt 4 mùa.

Tại Ecoriver Hải Dương (Thành phố Hải Dương) sẽ là “Khu rừng Pha lê giữa Lòng Thành phố” với nghệ thuật sắp đặt sân khấu chụp hình ấm áp, xua tan mùa Đông lạnh giá.

Tại Eco Central Park (Vinh - Nghệ An) sẽ là “Khu rừng Pha lê bên Dòng Lam," sưởi ấm mọi trái tim tại mảnh đất từng xuất hiện tuyết rơi.

Tại Ecovillage Saigon River, phía Đông Sài Gòn, cách Nhà thờ Đức Bà 18km sẽ là “Khu rừng Pha lê giữa Đảo hoa.” Giữa vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam, Khu rừng Pha lê sẽ tạo nên trải nghiệm mới cho khách tham quan cũng như cư dân về thăm nhà sớm, chứng kiến ngôi nhà của mình dần được hoàn thiện.

Hé lộ điểm check-in hot nhất mùa Noel này: Rừng Pha lê đầu tiên tại Việt Nam

Những “người bạn” đến từ Bắc Cực.

Đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết cuối năm là thời điểm bận rộn nhất nhưng không vì bận rộn mà chúng ta dành ít thời gian, ít tình cảm cho những người thân yêu.

Dịp Noel cũng chính là thời điểm cùng nhìn lại một năm với những vui buồn và quan trọng mỗi người chúng ta vẫn nắm tay nhau, tiếp sức nhau trên những chặng đường phía trước.

Năm nay, với concept “Khu rừng Pha lê,” nhà sáng lập Ecopark mong muốn thắp sáng, sưởi ấm mùa đông lạnh giá với những mảng màu huyền bí nhưng không kém phần rực rỡ, từ màu trắng, tím nhạt, tím pha trắng, tím pha nâu khói cho đến hồng phấn, hồng tím… và hứa hẹn sẽ trở thành nơi lưu giữ tình thân, nụ cười của mỗi người bên người thân, bạn bè bởi nơi ấm áp nhất là nơi có tiếng cười của người mà ta thương yêu./.

Hé lộ điểm check-in hot nhất mùa Noel này: Rừng Pha lê đầu tiên tại Việt Nam

Khu rừng Pha lê sẽ là nơi lưu giữ tình thân, kỷ niệm bên người thân, gia đình.

Hé lộ điểm check-in hot nhất mùa Noel này: Rừng Pha lê đầu tiên tại Việt Nam

Người Tuyết tại Khu rừng Pha lê hứa hẹn sẽ khiến các bạn trẻ, em nhỏ thích thú.

Hé lộ điểm check-in hot nhất mùa Noel này: Rừng Pha lê đầu tiên tại Việt Nam

Khu rừng Pha lê sẽ bừng sáng trong đêm tối.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại