menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Chinh

Hé lộ chi tiết cuộc tranh luận cuối cùng giữa ông Trump và Biden

Khi ngày bầu cử 3/11 đang đến gần, nhiều cuộc thăm dò cho thấy ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden đang dẫn trước đương kim Tổng thống Trump 10 điểm.

Lịch trình và chủ đề của cuộc tranh luận cuối cùng giữa đương kim Tổng thống Donald Trump và đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 đã được xác định.

Trước đó, ông Donald Trump, ứng viên đảng Cộng hòa và ông Joe Biden, ứng viên đảng Dân chủ, đã tham gia cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên hôm 29/9, tuy nhiên cuộc tranh luận thứ 2 dự kiến diễn ra ngày 15/10 đã bị hủy bỏ do Tổng thống Trump không muốn tiến hành trực tuyến.

Theo thông cáo, các câu hỏi về an ninh quốc gia, đường lối lãnh đạo và vấn đề của các gia đình Mỹ cũng có thể được nêu ra. Tuy nhiên, Ủy ban này cũng cho hay chủ đề tranh luận có thể thay đổi, tùy thuộc vào các tin tức mới nhất ngay trước thềm sự kiện.Theo thông tin mới nhất từ Sputnik, chủ đề cho cuộc tranh luận cuối cùng sắp tới đã được công bố. Người điều phối tranh luận lần này là Kristen Welker đến từ NBC News và buổi tranh luận sẽ được tổ chức tại Nashville, bang Tennessee vào ngày 22/10. Theo Ủy ban Tranh luận Tổng thống, chủ đề lần này sẽ là các vấn đề về quan hệ chủng tộc, biến đổi khí hậu, Covid-19 và các vấn đề khác.

Khung cuộc tranh luận cuối cùng này cũng tương tự như lần đầu tiên, với mỗi chủ đề kéo dài khoảng 15 phút. Các ứng viên sẽ có 2 phút để trả lời sau khi người điều phối đưa ra câu hỏi cho mỗi phần. Thời gian còn lại sẽ do người điều phối sử dụng để khuyến khích 2 ứng viên thảo luận nhiều hơn về chủ đề đưa ra.

Ủy ban Tranh luận Tổng thống (CPD) không giải thích về các thay đổi luật lệ cho cuộc tranh luận cuối, dù trước đó, cơ quan này cho rằng cần phải bổ sung một số thay đổi trong khung chương trình để buổi tranh luận “trật tự” hơn.

Cuộc “đối mặt” lần đầu giữa ông Trump và Biden diễn ra ngày 29/9 đã nhận không ít chỉ trích từ công chúng Mỹ do quá lộn xộn sau khi người điều phối của Fox News Chris Wallace dường như không thể kiểm soát được tình hình.

Sau khi Tổng thống Donald Trump dương tính với virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19, CPD dự định thay thế buổi tranh luận trực tiếp thứ 2 hôm 15/10 bằng hình thức trực tuyến, tuy nhiên ông Trump đã phản đối. Thay vào đó, ông Trump và Biden đã tổ chức hai buổi thảo luận riêng biệt ở hai nơi vào đúng ngày 15/10.

Tổng thống Donald Trump có buổi trò chuyện cùng người dẫn chương trình Savannah Guthrie trong buổi phát sóng trực tiếp kéo dài 1 giờ trên kênh NBC News với một nhóm cử tri bang Florida.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại