menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Hé lộ bảng xếp hạng những dinh thự xa hoa nhất nhất hành tinh: Ai nghe định giá cũng phải giật mình

Sự xa hoa, sang trọng của những dinh thự này khiến mọi người phải ngỡ ngàng, trầm trồ.

Có bao giờ bạn thắc mắc là giới siêu giàu trên thế giới sẽ sống trong căn nhà như thế nào không?

Cùng theo dõi bảng xếp hạng top 10 những dinh thự xa hoa nhất hành tinh của giới siêu giàu dưới đây, để thấy không gian sống rộng lớn và tinh xảo đến từng chi tiết của họ.

Top 10: Biệt thự của tỷ phú Ellison

Đứng thứ 10 trong danh sách những dinh thự xa hoa nhất hành tinh chính là căn biệt thự riêng của tỷ phú công nghệ Larry Ellison nhà đồng sáng lập Oracle – một trong những người giàu nhất thế giới. Biệt thự có giá trị khoảng 200 triệu USD được thiết kế bởi Paul Driscoll, một kiến trúc sư, giảng viên kiến trúc nổi tiếng.

Biệt thự được thiết kế theo phong cách Nhật Bản trang trọng với khu uống trà, hồ nước nhân tạo và hồ nuôi cá koi,… Bên cạnh đó, tỷ phú Ellison còn cho trồng rất nhiều những loại cây đắt đỏ trong khuôn viên như: Hoa anh đào, cây phong, cây sồi hay cây gỗ đỏ…

Nó được thiết kế phù hợp với môi trường xung quanh, kiểu cabin xuyên suốt, ghế sofa bọc nhung ấm cúng cùng lò sưởi, khiến nó trở thành một ngôi nhà bên hồ mát mẻ.

Top 9: 18 - 19 Kensington Palace Garden

Kensington Gardens là siêu biệt thự tọa lạc tại Billionaires Row, một trong những khu vực giàu có bậc nhất Luân Đôn (Anh).

Hé lộ bảng xếp hạng những dinh thự xa hoa nhất nhất hành tinh: Ai nghe định giá cũng phải giật mình

Dinh thự vốn là 2 căn nhà liền kề, sau được xây dựng và chuyển đổi thành 1 căn nhà duy nhất. Trước khi biệt thự thuộc sở hữu của ông trùm công thức Bernie Ecclestone. Và sau này được ông trùm thép Ấn Độ - Lakshmi Mittal mua lại.

Biệt thự Kensington có kiến trúc ba tầng bao gồm 18 phòng cùng phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, bể bơi trong nhà và khu để xe với sức chứa khoảng 20 ô tô.

Top 8: Four Fairfield Pond, Sagaponack

Four Fairfield Pond thuộc sở hữu của doanh nhân tỷ phú người Mỹ - Ira Rennert. Tọa lạc tại Hamptons, New York, biệt thự được định giá 250 triệu USD.

Dinh thự là niềm ao ước của những ai yêu thích thể thao khi sở hữu khuôn viên rộng lớn với khu giải trí đồ sộ gồm: Sân bóng rổ, sân chơi bowling, phòng bi-a, 2 sân tennis, 2 sân bóng quần vợt, 3 bể bơi và 1 nhà hát với 164 chỗ ngồi.

Hé lộ bảng xếp hạng những dinh thự xa hoa nhất nhất hành tinh: Ai nghe định giá cũng phải giật mình

Top 7: Penthouse Odeon Tower

Tọa lạc trên đỉnh tòa tháp cao nhất Monaco, căn penthouse này có diện tích bằng gần một nửa sân bóng đá, và đang được rao bán với giá hơn 85.000 USD/m2. Với giá trị ước tính khoảng 330 triệu USD, căn hộ áp mái nằm ngay trên những ngôi nhà đắt nhất thế giới.

Căn penthouse gồm 5 tầng với hướng nhìn thẳng ra biển Địa Trung Hải. Căn nhà có thiết kế 6 phòng ngủ cùng sân thượng riêng và bể bơi vô cực 360 độ. Căn hộ có hồ bơi vô cực riêng hoàn chỉnh với máng trượt dành cho những ai ưa thích bơi lội.

Top 6: Cung điện bong bóng

Cung điện này có vị trí nằm gần Cannes - Pháp, cung điện bong bóng nổi tiếng với thiết kế độc lạ, cứ ngỡ như kiến trúc đến từ tương lai. Ước tính giá trị cung điện khoảng 385 triệu USD. Đây là nơi sinh sống của nhà thiết kế thời trang kỳ cựu - Pierre Cardin.

Cung điện được lấy ý tưởng từ những mái vòm cong của các dinh thự bên vách đá Địa Trung Hải. Cung điện được xây dựng như một quả bong bóng màu hồng khổng lồ bao gồm 10 phòng ngủ, được trang trí bởi các nghệ sĩ đương đại nổi tiếng. Ngoài ra, tại đây cũng có một nhà hát ngoài trời nhìn ra biển, với sức chứa lên tới 500 người.

Hé lộ bảng xếp hạng những dinh thự xa hoa nhất nhất hành tinh: Ai nghe định giá cũng phải giật mình

Top 5: Biệt thự Les Cedres

Biệt thự Les Cedres là ngôi biệt thự cổ 187 tuổi có giá trị khoảng 410 triệu USD. Biệt thự nằm bên sườn núi Saint - Jean - Cap - Ferrat ở Pháp, nơi được mệnh danh là “bán đảo tỷ phú”.

Toàn bộ khu biệt thự rộng 1.672 m2, gồm 14 phòng ngủ. Bên cạnh đó, vì từng thuộc quyền sở hữu của một trong những vị vua giàu nhất lịch sử châu Âu nên nội thất bên trong căn biệt thự được trang trí cực kỳ tráng lệ, xa hoa. Phòng khách lớn với thiết kế cổ điển có đèn chùm kiểu Pháp, lò sưởi khổng lồ bằng gỗ và đá cẩm thạch được chạm khắc cầu kỳ từ sàn đến trần.

Ngoài ra, biệt thự còn có một thư viện sàn gỗ với 3.000 cuốn sách về thực vật và thiên nhiên quý giá. Ở đây, ngoài những phòng ngủ vô tận còn có một bể bơi cỡ Olympic, 1 phòng khiêu vũ tuyệt đẹp và cả chuồng ngựa cho 30 con ngựa. Ngoài trời, bạn sẽ tìm thấy 15.000 cây trồng đầy hoa nhiệt đới từ khắp nơi trên thế giới.

Hé lộ bảng xếp hạng những dinh thự xa hoa nhất nhất hành tinh: Ai nghe định giá cũng phải giật mình

Top 4: Siêu biệt thự The One

Đây là ngôi biệt thự nằm tại khu Bel Air của Los Angeles, bang California (Mỹ). Biệt thự The One thuộc sở hữu của ông trùm thời trang nhanh Nova, ước tính tổng biệt thự có giá trị 500 triệu USD.

The One được xây dựng trên khi đất rộng 4 mẫu Anh với tổng diện tích là 9,290 m2. Dù vướng phải nhiều vấn đề pháp lý tuy nhiên, đây vẫn là ngôi biệt thự xa hoa với quang cảnh tuyệt đẹp cùng hàng loạt tiện ích như: Hộp đêm, nhà hát mini, hồ bơi, khu chơi bowling, rạp chiếu phim,…

Hé lộ bảng xếp hạng những dinh thự xa hoa nhất nhất hành tinh: Ai nghe định giá cũng phải giật mình

Top 3: Biệt thự Leopold

Ngôi biệt thự nằm sừng sững tại Cote d’Azur của Pháp, được định giá hơn 750 triệu USD. Nó được khởi công xây dựng vào năm 1906 bởi Vua Leopoldo II của Bỉ và sau này trải qua nhiều đời chủ, thậm chí còn bị đồn thổi là của tỷ phú Bill Gates.

Biệt thự có tất cả 11 phòng ngủ, 14 phòng tắm cùng khu bếp ngoài trời, nhà kính, hồ bơi và bãi đậu trực thăng rộng lớn. Đây cũng là nơi được sử dụng để quay bộ phim kinh điển “Đôi giầy đỏ” vào năm 1948.

Hé lộ bảng xếp hạng những dinh thự xa hoa nhất nhất hành tinh: Ai nghe định giá cũng phải giật mình

Top 2: Antilla

Antilla chính là ngôi nhà đắt thứ 2 trên thế giới, có giá lên đến hơn 2 tỷ USD, nằm ở Mumbai (Ấn Độ). Đây là ngôi nhà thuộc sở hữu của người giàu nhất Châu Á, tỷ phú Mukesh Ambani.

Ngôi nhà được xây dựng trên khu đất rộng hơn 37.000m2, với diện tích mặt sàn lên đến 4532 m2. Toà nhà cao 173 m, gồm 27 tầng và có thiết kế đặc biệt, chịu được các trận động đất mạnh.

Antilla được đặt theo tên của một hòn đảo bí ẩn ở Đại Tây Dương. Căn nhà được trang trí theo phong cách truyền thống, với đầy đủ tiện ích như: Phòng khiêu vũ, rạp chiếu phim, thẩm mỹ viện, phòng phun tuyết để xua tan đi cái nóng rát da của Ấn Độ,...

Tầng trên cùng tòa nhà có 3 sân đỗ trực thăng, bên trong khuân viên có một ngôi chùa lớn. 6 tầng dưới cùng của tòa nhà là phòng để xe, nơi trưng bày BST 168 chiếc siêu xe của tỷ phú Mukesh Ambani.

Hé lộ bảng xếp hạng những dinh thự xa hoa nhất nhất hành tinh: Ai nghe định giá cũng phải giật mình

Top 1: Cung điện Buckingham

Cung điện Buckingham hay còn gọi là cung điện Hoàng gia Anh là một dinh thự nổi tiếng, được xem là niềm tự hào của người dân Anh. Trước đây, cung điện Buckingham là trụ sở hành chính của chế độ quân chủ Anh từ năm 1837. Và sau này, cung điện là nơi sinh sống chính thức của nữ Hoàng Elizabeth II.

Được biết đây là cung điện đắt nhất hành tinh với giá trị khoảng 4,9 tỷ USD theo năm 2022. Nơi đây có đến 775 phòng, trong đó có 188 phòng dành cho nhân viên, 52 phòng ngủ dành cho các thành viên hoàng gia và khách, 92 văn phòng, 78 phòng tắm và 19 phòng làm việc.

Cung điện Buckingham cũng nổi tiếng với tên gọi cung điện có nhiều cửa sổ và bóng đèn nhất thế giới, khi có tới hơn 760 cửa sổ cùng 1514 cửa ra vào và hơn 40.000 bóng đèn trong toàn cung điện. Người ta cũng nói rằng, một số căn phòng bí mật đã được thiết lập trong dinh thự khổng lồ này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại