menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trịnh Vũ Tường

Hé lộ bản xem trước của Honda Civic thế hệ 11

Hãng xe Nhật vừa chính thức giới thiệu nguyên mẫu Civic Prototype 2022 – bản xem trước của Honda Civic thế hệ 11.

Bước sang thế hệ mới, mẫu sedan hạng C sở hữu thiết kế tinh tế và lịch lãm hơn với những đường nét gợi nhớ đàn anh Accord, đặc biệt là những đường gân dập nổi chạy dọc ở phần thân. Xe có dáng rộng hơn, trọng tâm hạ thấp để trông thể thao và thời trang hơn.

Hé lộ bản xem trước của Honda Civic thế hệ 11

Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt Solid Wing Face đặc trưng có thiết kế mỏng hơn trên bản tiền nhiệm, kết hợp là cụm đèn pha mới, nhỏ hơn tích hợp cùng dải LED ban ngày chữ L. Cản trước của xe cũng được tái thiết kế dạng hình thang ngược, đi kèm là hốc đèn sương mù lớn hơn, mang lại một "bộ mặt" mạnh bạo và khỏe khoắn hơn.

Hé lộ bản xem trước của Honda Civic thế hệ 11

Phía sau đuôi xe có khá nhiều thay đổi. Dễ nhận thấy nhất chính là sự biến mất của cụm đèn hậu chữ C để thay vào đó dàn đèn hậu mới đồ họa chiếu sáng hình chữ L. Cản sau cũng được thiết kế đơn giản hơn, đi kèm là ống xả hình bầu dục.

Hé lộ bản xem trước của Honda Civic thế hệ 11

Hình ảnh về không gian nội thất vẫn chưa được hãng xe Nhật tiết lộ. Tuy nhiên trước đó Honda đã công bố ảnh phác thảo khoang cabin với phong cách thiết kế tối giản hơn so với bản hiện hành. Xe trang bị màn hình 9 inch, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và điểm nhấn kiểu lưới tổ ong kéo dài chiều rộng bảng táp-lô và giấu đi các cửa gió điều hòa.

Thông tin từ hãng cũng cho biết, Civic mới sẽ sở hữu danh sách trang bị an toàn đầy đủ hơn với nhiều tính năng mới, đơn cử là bộ công nghệ hỗ trợ người lái và an toàn Honda Sensing được nâng cấp, cùng túi khí thiết kế mới. Thế hệ thứ 11 của Civic sẽ sử dụng cấu trúc thân xe Honda Advanced Compatibility Engineering, tăng khả năng bảo vệ người ngồi trong xe và người đi bộ trên đường khi xảy ra va chạm.

Honda Civic thế hệ mới sẽ được sản xuất tại Bắc Mỹ và bắt đầu ra mắt người dùng toàn cầu vào đầu năm 2021 với phiên bản Sedan trước và sau đó là các phiên bản Civic Hatchback, Civic Si và Civic Type R.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả