menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sapphire Capital Pro

Hãy đầu tư chứng khoán với tư duy của nhà đầu tư bất động sản!

Bất động sản và chứng khoán là 2 kênh đầu tư chính hiện tại. Qua thời gian bôn ba, chúng tôi cũng đã trải qua và tiếp xúc với rất nhiều nhà đầu tư 2 lĩnh vực này thì nhận thấy một điều là tỷ lệ nhà đầu tư bất động sản thua lỗ thấp hơn rất rất nhiều so với tỷ lệ nhà đầu tư chứng khoán thua lỗ. Tại sao lại như vậy? Nguyên nhân do đâu?

Thủ phạm chính là chiếc bảng điện. Chiếc bảng điện khiến các nhà đầu tư chăm chú nhìn hàng ngày, tâm trạng, cảm xúc cũng tăng giảm theo từng giá biến động trên thị trường. Các thiên kiến nhận thức, hiệu ứng tâm lý đám đông làm nhà đầu tư bị cuốn vào vòng xoáy đó làm các quyết định không còn chính xác, khách quan nữa.

Chính ưu điểm của kênh đầu tư chứng khoán là thanh khoản nhanh, giá cập nhật realtime, tiện lợi, đầu tư mọi lúc, mọi nơi lại chính là con dao hai lưỡi làm mọi người quên đi bản chất thực sự của đầu tư. Đầu tư, chỉ riêng hai chữ đó cho thấy một tầm nhìn dài hạn, còn thứ các bạn đang làm thì ta gọi đó là giao dịch, là mua bán, là lướt sóng.

Thua lỗ lớn thường xảy ra ở những đợt bán tống bán tháo. Tôi hỏi các bạn một câu, giả sử bạn mua BĐS xong, thấy xung quanh bán lỗ, bạn có bán không? Hầu hết sẽ trả lời là không nếu bạn không vay, không kẹt tiền.

Một NĐT BĐS khi mua vào một BĐS, họ cũng đánh giá giá trị của nó và sự phát triển của khu vực đó, khi tin chắc khu vực đó còn phát triển, giao thương càng tăng, nền kinh tế tỉnh còn đi lên. Cho dù họ chưa bán được, hoặc nghe ngóng ông này bà kia sát bên bán lỗ (99% do dùng tiền vay cao) thì họ cũng không lung lay bán tháo vì đơn giản họ không nhìn thấy danh mục họ giảm sút, không thấy bảng điện giá tăng giảm liên tục. Họ chấp nhận quên luôn khoản đầu tư đó đi, giữ dài hạn, không bị vướng mắc tâm lý gì cả.

BẠN KHÔNG THỂ THAY ĐỔI ĐƯỢC CHIẾC BẢNG ĐIỆN NHƯNG CÓ THỂ THAY ĐỔI CHÍNH MÌNH. Hãy bê nguyên tư duy đầu tư bất động sản sang thị trường chứng khoán. Chúng tôi tin rằng nền kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững trong 5, 10 hay 30 năm tới thì chứng khoán còn tăng điểm.

Sapphire Capital xin thông báo giá trị kết phiên giao dịch ngày 27/05/2022:

GIÁ 1 SP POINT = 15,245 đồng.

Hãy đầu tư chứng khoán với tư duy của nhà đầu tư bất động sản!

Trân trọng.

﹏﹏﹏

Tư vấn đầu tư có chọn lọc

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Tham gia Room Premium (có thu phí) để nhận được những Siêu cổ phiếu

Ủy thác đầu tư chứng khoán

﹏﹏﹏

Liên hệ Inbox hoặc Zalo:

0985.000.888

Website: https://spcapital.vn

#spcapital #sppoint #dautucophieu #dautuchungkhoan #taichinhcanhan

Nguồn: https://www.facebook.com/spcapital888/posts/307483578264390

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Sapphire Capital Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

50 Yêu thích
19 Bình luận 92 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại