menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Thanh Hải Pro

Hãy bỏ tư duy cờ bạc trong chứng khoán!

Bạn không bao giờ có thể giàu có từ những cú bắt đáy cổ phiếu đang thủng mọi đáy, vì sao?

1. Những cổ phiếu lau sàn hàng chục phiên thì chắc chắn vấn đề xuất phát từ nội tại, không phải vì yếu tố thị trường, vì vậy khi thị trường ổn định cổ phiếu đó vẫn đi xuống. Thị trường tăng nó tăng nhẹ, thị trường giảm thì nó nằm sàn.

2. Nguyên tắc lợi nhuận cao rủi ro cao, cổ xe bò lao dốc quán tính lớn vấp hòn đá sẽ nẩy lên cực mạnh, và sau đó là lao dốc tiếp tục. Cổ phiếu có những phiên hồi phục tím lịm không mang đến lợi nhuận lớn cho những con bạc thêm say mồi, những kẻ chim lợn ngoài kia sẽ im miệng và bắt đầu "suy nghĩ lại".

3. Kẻ trúng số và câu chuyện của thiên trả địa. Bạn bắt được đáy cổ phiếu 1-2 lần nav to lên đồng nghĩa với máu liều cũng tăng, hành vi của bạn cũng có xu hướng lựa chọn những vụ rủi ro cao trong khi độ tự tin, chủ qua cũng cao hơn, nhưng đâu có ai may mắn được mãi, chỉ cần dồn lãi vốn của 99 trận thắng trước vào trận thua thứ 100 là bay sạch nav. Đó là lý do vì sao không con bạc nào mang tiền rời khỏi sòng, đơn giản là họ sẽ chơi đến khi nào thua hết mới thôi. Anh em để ý đi, đa phần nhà đầu tư bắt được PDR và NVL sẽ qua bắt HPX.

4. Vì sao có những phiên giải cứu với thanh khoản khổng lồ? Vì "họ" phải tự cứu lấy mình, cổ phiếu bán đổ bán tháo mất thanh khoản thì cuối cùng tất cả đều chết, buộc phải xoay tiền tự tạo thanh khoản và phân phối dần, câu hỏi vì sao không phân phối ở mức giá cao mà lại để cổ phiếu giảm cực sâu mới "tự giải cứu mình"? Vì đơn giản ở vùng giá cao có nhiều đội nhóm có giá vốn thấp sẵn sàng táng ra vì họ lãi ít hoặc lỗ ít, và ở mức giá cao cũng không đủ tiền mua. Khi về vùng giá thấp tất cả đều lỗ nặng thì mức độ cam kết giữa các độ nhóm sẽ cao hơn, đồng loạt đẩy hàng và phân phối nhịp nhàng với nhau, không có tình trạng đội này úp sọt đội kia.

5. Trong đầu tư không thể tránh khỏi sai lầm vì vậy đúng sai không quan trọng, quan trọng là rút được bài học gì từ sai lầm của mình, và cải thiện hiệu quả đầu tư. Nếu bạn chưa sai lầm thì cũng đừng nên chủ quan, hãy hạ cái tôi xuống trước những sai lầm của người khác, học hỏi bài học miễn phí của người ta.....

6. Vậy đấy, không ai giàu có bền vững từ trúng số cả!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trần Thanh Hải Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả