menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoa Thanh

Hành động "thiện chí" của ông Biden với ông Trump

Ảnh của vợ chồng cựu Tổng thống Trump được treo trên cây thông Noel bên trong Nhà Trắng, động thái cho thấy thiện chí của Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất phu nhân bất chấp giữa họ có nhiều bất đồng.

Theo AFP, cây thông Noel ở phòng tiệc của Nhà Trắng năm nay được trang trí với các bức ảnh của các cựu chủ nhân Nhà Trắng. Bức ảnh của cựu Tổng thống Donald Trump và cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump được nhìn thấy lồng trong một chiếc khung màu vàng, treo trên cây thông cùng với ảnh của gia đình cựu Tổng thống Barack Obama, George W. Bush, George H.W. Bush, Ronald Reagan và Jimmy Carter.

Ảnh chụp khác của các cựu chủ nhân Nhà Trắng cũng được trang trí trên cây thông Noel ở một số vị trí khác của Nhà Trắng cùng với những tấm thiệp mừng Giáng sinh.

Hành động này dường như cho thấy thiện chí của Tổng thống Joe Biden với những người tiền nhiệm, dù giữa họ từng có mối quan hệ căng thẳng.

Ông Biden trở thành chủ nhân Nhà Trắng sau khi giành chiến thắng trước ông Trump trong cuộc bầu cử tháng 11 năm ngoái. Ông Trump không thừa nhận thất bại và cũng bỏ qua các nghi thức truyền thống trong giai đoạn chuyển giao quyền lực cho ông Biden như mời dùng tiệc trà tại Nhà Trắng trước khi ông Biden nhậm chức.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại