menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Kim Oanh

Hành động "lạ" của ông Trump sau khi bị bắn, làm rộ thuyết âm mưu

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump từng kể về việc các đặc vụ cố kéo ông xuống trong khi ông nói họ đợi ông nhặt giày - vốn bị tuột ra khi họ cố bảo vệ ông.

Nhiều thuyết âm mưu đã được đưa ra và tranh luận sôi nổi sau vụ việc ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump bị ám sát hụt khi đang trên sân khấu trong sự kiện vận động tranh cử tại TP Bulter, bang Pennsylvania hôm 13-7.

Thuyết âm mưu "bay tới tấp" từ cả hai phía, bao gồm một số đảng viên Đảng Dân chủ tuyên bố vụ nổ súng được dàn dựng, trong khi Đảng Cộng hòa khẳng định đó là "vụ việc nội bộ".

Hành động "lạ" của ông Trump sau khi bị bắn, làm rộ thuyết âm mưu

Các đặc vụ nhanh chóng kéo ông Trump xuống và che chắn tầm đạn trong vụ việc hôm 13-7 - Ảnh: REUTERS

Tờ New York Post hôm 15-7 đã trích dẫn lại một số nội dung cuộc phỏng vấn ông Trump. Trong đó, ông mô tả mình đã cố bảo các đặc vụ chờ ông nhặt lấy đôi giày đã bị tuột ra trong lúc họ đè ông xuống để che chắn tầm đạn.

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên vì sao ông Trump lại quá lo về đôi giày của mình trong tình cảnh nguy hiểm đó.

Một đoạn phim cũng ghi lại cảnh ông Trump liên tục nói "Để tôi lấy giày", trong khi các đặc vụ cố gắng hộ tống ông ra khỏi sân khấu.

Thậm chí, có vẻ như các đặc vụ cũng cố gắng tìm giày cho ông Trump ngay trong lúc hỗn loạn, do cựu tổng thống khăng khăng muốn vậy.

Một bức ảnh đã xác nhận rằng ít nhất một chiếc giày của ông Trump bị bỏ lại.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có rất nhiều lý do hợp lý để giải thích điều này. Chẳng hạn, lúc đó ông Trump đang mất phương hướng sau khi bị bắn và chỉ nói điều đầu tiên xuất hiện trong đầu, hoặc ông không muốn xuất hiện trước ống kính với chân trần.

Trong cuộc phỏng vấn, ông Trump khen ngợi hành động nhanh chóng của các đặc vụ, bao gồm việc tiêu diệt đối tượng xả súng ngay lập tức.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả