menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Hãng xe châu Âu tung loạt ưu đãi đến với thị trường Việt

Hãng xe châu Âu Skoda vừa tung ra loạt ưu đãi hậu mãi cho khách hàng mua xe tại Việt Nam.

Thương hiệu Skoda có lịch sử lâu đời, thành lập từ năm 1985 tại Vương quốc Bohemia (nay là Cộng hòa Séc). Với lịch sử gần 130 năm phát triển, Skoda là một trong các thương hiệu được ưa chuộng tại châu Âu. Mở đầu tháng 3/2024, Skoda Việt Nam tung chương trình ưu đãi hấp dẫn “An tâm khám phá” tập trung vào các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng. Skoda Việt Nam hướng tới một trong những yếu tố quan trọng.

Bảo hành và chất lượng dịch vụ hậu mãi đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua xe ô tô của người tiêu dùng. Hiện nay yêu cầu về dịch vụ của khách hàng ngày một nâng cao, Skoda Việt Nam bắt nhịp với xu thế và đưa ra một chương trình ưu đãi tập trung mạnh mẽ vào việc cung cấp những giải pháp và trải nghiệm sau bán hàng tốt với chương trình - "An tâm khám phá".

Hãng xe châu Âu tung loạt ưu đãi đến với thị trường Việt

Chương trình bao gồm: Gia hạn Bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km / Miễn phí bảo dưỡng 3 năm hoặc 45.000 km và chương trình chính thức áp dụng từ 1/3/2024 đối với tất cả các dòng xe mua mới tại hệ thống đại lý Skoda ủy quyền chính hãng trên toàn quốc.

Skoda Việt Nam hiện phân phối 2 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu là Kodiaq SUV 7 chỗ và Karoq SUV 5 chỗ. Việc gia hạn bảo hành là sự khẳng định sự tự tin của Skoda Việt Nam đối với chất lượng sản phẩm của mình - vốn đã có các nước châu Âu.

Hãng xe châu Âu tung loạt ưu đãi đến với thị trường Việt

Tại Đức, hãng xe Skoda luôn thuộc top xe dẫn đầu sản lượng bán ra. Cụ thể, trong năm 2023, Skoda chính là thương hiệu có lượng xe bán ra cao thứ 5 với 168,561 xe (Theo thống kê của Cơ quan ô tô liên bang Đức - KBA). Xe được Skoda được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam đều là những sản phẩm rất chất lượng và được yêu thích tại châu Âu..

Bên cạnh bảo hành, việc bảo dưỡng xe là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định độ bền, đẹp của mỗi chiếc xe. Skoda Việt Nam với gói miễn phí Bảo dưỡng 3 năm không chỉ nâng cao duy trì và cải thiện hiệu suất của xe ô tô. Hiện tại, chi phí bảo dưỡng ước tính của Skoda Việt Nam như sau: Có thể nói chi phí bảo dưỡng của xe Skoda là tương đương so với các mẫu xe Hàn, Nhật cùng phân khúc và đặc biệt là thấp hơn nhiều so với các dòng xe châu Âu được phân phối tại Việt Nam.

Hãng xe châu Âu tung loạt ưu đãi đến với thị trường Việt

Hiện nay, khách hàng luôn có mối âu lo về chi phí và sự sẵn có của phụ tùng thay thế của các thương hiệu xe nhập khẩu từ châu Âu. Thấu hiểu điều đó, hãng cùng hệ thống Đại lý ủy quyền đã chủ động trong việc việc nhập khẩu, lưu trữ và cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng một cách đầy đủ và nhanh chóng cho khách hàng. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa rất cạnh tranh là một điểm lợi thế của Skoda khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam.

Với chương trình ưu đãi “An tâm khám phá”, khách hàng sẽ yên tâm sử dụng xe Skoda mà không quá bận tâm tới chi phí bảo dưỡng xe khi mà Skoda Việt Nam sẽ miễn phí toàn bộ chi phí bảo dưỡng trong 3 năm hoặc 45.000km đầu tiên (tùy điều kiện đến trước).

Hãng xe châu Âu tung loạt ưu đãi đến với thị trường Việt
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại