menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Thủy Tiên

Hàng nghìn người ủng hộ tại bang chiến trường Michigan nghe Donald Trump diễn thuyết trong mưa lạnh

Bất chấp việc trời mưa khiến những bãi vận động tranh cử ngập bùn, hàng nghìn người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn tụ tập rất đông để nghe Tổng thống diễn thuyết.

Tại bang Michigan, một trong những bang chiến trường quan trọng và cũng là điểm dừng chân mà Tổng thống Trump phải có mặt để vận động tranh cử cho đến qua nửa đêm ngày bầu cử, hàng nghìn người ủng hộ ông đứng trong mưa gió lạnh để lắng nghe ông phát biểu.

Họ lo ngại về khả năng bạo lực sẽ bùng phát nếu ông chiến thắng nhưng họ lạc quan tin tưởng vào chiến thắng của ông, theo tin từ the Guardian.

Theo chia sẻ của phóng viên the Guardian, bất chấp việc trời mưa khiến những bãi vận động tranh cử ngập bùn, hàng nghìn người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn tụ tập rất đông để nghe Tổng thống diễn thuyết. Đây có thể là những ngày cuối cùng trong nhiệm kỳ của ông, hoặc cũng có thể là khởi đầu cho bốn năm nữa.

Cho đến nửa đêm của ngày 2/11/2020, Tổng thống Donald Trump vẫn tiếp tục diễn thuyết vận động tranh cử tại Grand Rapids – bang Michigan, một bang chiến trường quan trọng mà Tổng thống đang hy vọng sẽ giành chiến thắng như năm 2016, khi ông bất ngờ vượt qua Hillary Clinton.

Trong đêm tối, nhiệt độ giảm xuống chỉ còn 4 độ C, những người ủng hộ Tổng thống Trump tràn trề lạc quan, tuy nhiên họ cũng vẫn lo sợ về rủi ro bạo lực sau bầu cử.

Cô Angela Young năm nay 43 tuổi lo lắng: “Kiểu gì cũng sẽ có bạo lực thôi”. Cô cho biết cô cũng có súng, chính vì vậy cô không hề lo sợ về sự an toàn của bản thân. Thế nhưng cô cảm thấy việc xuất hiện tình trạng bạo lực tại Mỹ sau bầu cử là điều thật khó chấp nhận.

Một người phụ nữ khác năm nay đã 78 tuổi cho biết đây là lần đầu tiên bà đến tham dự buổi vận động tranh cử của Tổng thống Donald Trump. Bà đến đây cùng với con gái bà năm nay đã 48 tuổi. Cả hai cho biết họ rất lạc quan về chiến thắng của ông Donald Trump.

Một người đàn ông 57 tuổi lo lắng: “Nếu ông Trump chiến thắng, bạn sẽ thấy người ta tràn ra đường. Tôi không thích có bạo lực thế nhưng rồi điều đó sẽ xảy ra”.

Những người ủng hộ Trump không hài lòng với việc nhiều người chỉ trích Tổng thống, tuy nhiên họ vẫn kiềm chế, chịu đựng trong thời gian dài.

Một thanh niên 19 tuổi sống tại bang Michigan cho biết anh tin rằng nếu Trump thắng, chắc chắn những biển hiệu ủng hộ Trump gần nhà anh sẽ bị phá hoại, nhưng anh hy vọng mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở đó.

Một nhóm người khác cũng tham dự buổi vận động tranh cử của Tổng thống Trump cũng chia sẻ về vấn đề tương tự. Họ cho biết họ ủng hộ Trump nhưng không dám để biển tên của ông trước nhà bởi lo sợ sẽ bị tấn công.

Cách khu vực ủng hộ Tổng thống Trump khoảng 1 giờ lái xe, một trong những đại diện của cộng đồng da đen tại bang Michigan băn khoăn theo dõi hoạt động bỏ phiếu. Người ta sợ hãi có thể có những người đàn ông có vũ trang xuất hiện tại điểm bỏ phiếu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại