menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Hàng loạt KOLs chia sẻ câu chuyện không dừng lại của bản thân để vươn tới thành công trong công việc

Có những người lựa chọn sự an toàn, chọn cố gắng vừa phải, để một ngày bị lấn cấn và mắc kẹt giữa các lựa chọn... Tuy nhiên, cũng có nhiều người trẻ dám phá vỡ "tổ kén" an toàn đó để bước tiếp và đã đạt được những thành công nhất định, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

TikToker/VJ Đức Anh Phạm chiến thắng hoàn cảnh khó khăn để tỏa sáng

Đối lập với hình ảnh rạng rỡ của một TikToker/VJ tài năng trên mạng xã hội, ít ai biết rằng Đức Anh Phạm đã vượt qua không ít khó khăn để có được thành công như ngày hôm nay. So sánh điểm xuất phát và hiện tại, Đức Anh đã thay đổi quá khứ một cách ấn tượng: từng ở một ngôi nhà cứ mưa là dột khắp mặt, tới khi ở trong một căn hộ cao cấp; từ một cậu bé mồ côi cha, mẹ đi làm giúp việc hàng chục năm nuôi ăn học, tới một người lo đc hết kinh tế cho gia đình, xây nhà cho mẹ ở quê; từ một cậu bé học ở trường huyện đến trở thành quản lý vận hành của một tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới (TikTok Vietnam); từ một bạn trẻ mang 2 triệu đồng vào Sài Gòn lập nghiệp, làm đủ nghề từ trợ lý tới văn phòng tới lúc lập nghiệp vững vàng tại mảnh đất phồn hoa này.

Có thể vạch xuất phát của Đức Anh là "ba không" - không phải là người có tài năng bẩm sinh, không ngoại hình hay không gia thế khủng, thế nhưng anh đã lựa chọn không bỏ cuộc mà sống với phương châm "Hôm nay luôn là vạch xuất phát và ngày mai sẽ là ngày mà mình thành công nhất!". Cứ như vậy, anh có một kim chỉ nam luôn hướng về phía trước và có thể làm việc gần như không nghỉ ngày nào trong suốt vài năm vừa qua. Theo Đức Anh, tuổi trẻ không nên lựa chọn an toàn, yên phận mà hãy thử hết sức mình ở nhiều lĩnh vực mà bạn coi đấy là thế mạnh của bạn.

Hàng loạt KOLs chia sẻ câu chuyện không dừng lại của bản thân để vươn tới thành công trong công việc

TikToker Đức Anh Phạm - thành công từ vạch xuất phát ba "không"

Siêu trí tuệ Mai Tường Vân - "Một khi đã chọn không dừng lại là mình sẽ kiên trì cho đến điểm cuối cùng"

Mai Tường Vân - thí sinh Siêu trí tuệ Việt Nam chia sẻ lần đầu tìm hiểu về siêu trí nhớ của chị ở Philippine là lần "không dừng lại" đáng nhớ nhất. Thời điểm đó ở Việt Nam hầu như không có tài liệu gì nên chị đã làm mọi cách liên hệ HLV đầu ngành tại Philippine. Cô giáo khá bận còn chị Vân phải đi làm cả tuần nên nhiều khi sau 2-3 tuần chị Vân mới được học 1 buổi 3 tiếng. Không được dạy kèm thường xuyên, giờ giấc thì bị đảo lộn, mệt mỏi kéo dài triền miên... nhưng chị Tường Vân không từ bỏ, tranh thủ khi nào có chút thời gian là luyện tập, chính vì vậy mới có một "siêu trí tuệ" giỏi giang như hiện tại.

Hàng loạt KOLs chia sẻ câu chuyện không dừng lại của bản thân để vươn tới thành công trong công việc

Mai Tường Vân - Siêu trí tuệ Việt Nam 2022

Hành trình giảm 40 cân trong vòng 6 tháng của TikToker Không phải là bác sĩ

Giống như bao du học sinh khác, khi tiếp xúc với một nền văn hoá mới, Kỳ Tông - chủ kênh TikTok @khongphaibacsi không khỏi bị bỡ ngỡ và nhớ nhà. Kết quả là anh chàng đã tăng 20 cân do không kiểm soát được lượng đồ ăn nạp vào. Việc thừa cân khiến Kỳ Tông gặp khá nhiều rắc rối trong cuộc sống. Hồi đi học, anh chàng luôn nhận thức là mình gặp thiệt thòi về mặt thể chất, đặc biệt là khó khăn trong việc qua môn thể dục. Khi dịch Covid-19 ập tới tại Mỹ, Kỳ Tông trở thành nạn nhân của 2 vụ phân biệt chủng tộc liên tiếp, và anh chàng quá thừa cân để có thể chạy hay phản kháng lại họ. Đây có thể xem là những ngày tháng đen tối nhất của Kỳ Tông, khi trở thành chủ thể bị mọi người nhắm đến để trêu chọc hay chê bai về ngoại hình của mình.

Bước ngoặt đáng nhớ của Kỳ Tông bắt nguồn từ một ngày thấy 1 người bạn cấp 2 của mình đã có 6 múi chỉ sau vài tháng. Đây là động lực rất lớn để anh chàng giảm cân, anh đăng ký học môn Health Education, đi tập gym, xem và rất nhiều kiến thức tập luyện và các chế độ dinh dưỡng. Việc giảm cân đã mang lại cho Kỳ Tông rất nhiều lợi ích, giúp cho chàng nam sinh 8.0 IELTS này trở nên tự tin hơn, tỏa sáng trong công việc của mình.

Hàng loạt KOLs chia sẻ câu chuyện không dừng lại của bản thân để vươn tới thành công trong công việc

Anh chàng @khongphaibacsi thành công giảm 40 cân chỉ trong vòng 6 tháng

Thông điệp truyền cảm hứng "Tôi đã không dừng lại" từ nền tảng học và luyện thi thông minh PREP

"I didn't stop" - một chiến dịch truyền thông ý nghĩa của thương hiệu Prep dạo gần đây đang "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng bằng một TVC mang đầy tính điện ảnh và nghệ thuật.

Ẩn sau những thước phim chứa đầy cung bậc cảm xúc chính là lời kêu gọi giới trẻ cần phải có hành động dứt khoát, thoát ra khỏi nơi "ở giữa" được cho là "an toàn" này. Vị trí ở giữa đó chỉ tồn tại khi ta dừng lại, vì vậy, thay vì kẹt ở nơi an toàn đó mãi mãi, hãy tiếp tục chạy và chiến đấu. Có thể ta không biết mình sẽ đi đến đâu nhưng chắc chắn sẽ là một nơi mới tốt hơn!

Dù là thành tựu lớn hay nhỏ, bạn đều xứng đáng được tuyên dương vì đã không chọn vị trí "được an toàn". Hãy chia sẻ câu chuyện không dừng lại của bản thân cùng với Prep tại fanpage Prep - nền tảng học & luyện thi thông minh, với hashtag #IDidntstop để biến mỗi trang giấy, mỗi bài học, mỗi sự kiện nhỏ trong cuộc đời trở thành một cột mốc đánh dấu đáng nhớ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại