menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Hãng độ Liberty Walk ra mắt gói độ cho xe điện Tesla Model 3 dành cho “dân chơi đích thực”

Nhắc đến Tesla thường nhớ đến những biến thể với thiết kế mềm mại, khác biệt và hầu hết những phiên bản đều có thiết kế có phần tương đồng nhau. Tuy nhiên, thương hiệu Liberty Walk mới đây đã cho ra mắt gói độ widebody ấn tượng đem đến cho chủ sở hữu Tesla Model 3 một diện mạo thực sư nổi bật.

Bộ body kit LB E Tesla Model 3 bao gồm bốn bộ phận chính bao gồm phần líp trước, một cánh đuôi vịt ở phía sau, một bộ khuếch tán phía sau và các líp hông xe cơ bản. Gói nâng cấp này sẽ có giá bán khoảng 6.270 Đô. Tuy nhiên, những khách hàng muốn trang bị gói độ thân rộng có thể được trang bị tấm chắn bùn siêu rộng sẽ cần phải đợi gói độ LB E Works Tesla Model 3 sẽ ra mắt tới đây.

Gói độ này về cơ bản sẽ có thêm phần vè ốp hốc bánh xe có giá bán 7.920 Đô. Tuy nhiên, thương hiệu Liberty Walk hiện chưa công bố các thông tin về vận chuyển, chính vì vậy mà người dùng hiện vẫn chưa biết mức giá để có thể “tậu” gói Bodykit này về nhà.

Ngoài ra, thương hiệu Liberty Works cũng không có thông tin gì về hệ thống treo và bánh xe được sử dụng trên chiếc xe này. Chính vì vậy mà rất có thể người dùng sẽ phải tự lựa chọn tùy chọn hệ thống treo hay mâm xe độ phù hợp trên chiếc xe độ. Thương hiệu Liberty Walk cho biết gói độ này được làm bằng nhựa gia cố sợi thủy tinh (FRP) và rất có thể trong tương lai sẽ có thêm các tùy chọn trang bị bằng vật liệu carbon. Ngoài ra, người mua cũng có thể lựa chọn mua riêng lẻ từng chi tiết trong gói độ.

Liberty Walk đã công bố giá bán riêng lẻ cho từng bộ phận bao gồm cánh lướt gió phía sau có giá bán 990 Đô, bộ khuếch tán phía sau và bộ líp hông bên có giá 1.650 Đô mỗi chiếc. Cuối cùng, bộ chia mới ở phần cản trước có giá bán ở mức 1.980 Đô.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả