menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Thu Hiền

Hàng chục đơn gửi đến tòa án xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho ông Đỗ Hữu Ca

Chủ tọa phiên tòa cho biết, ngoài những đơn từ tổ chức, cơ quan gửi đến còn có rất nhiều người đi ô tô đến tòa nộp đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Đỗ Hữu Ca.

Trước ngày diễn ra phiên tòa xét xử cựu Giám đốc công an Đỗ Hữu Ca và 12 bị cáo trong vụ án Mua bán hóa đơn, chứng từ, trốn thuế, đưa hối lộ và lừa đảo chiếm đoạt tài sản; hàng chục lá đơn xin giảm nhẹ trách nhiệm cho ông Ca được gửi tới TAND tối cao và TAND tỉnh Quảng Ninh, HĐXX TAND tỉnh Quảng Ninh.

Theo công văn gửi đến TAND tỉnh Quảng Ninh và HĐXX TAND Quảng Ninh ngày 2/4/2024 của Công an thành phố Hải Phòng có nêu: "Trong giai đoạn làm Giám đốc Công an Hải Phòng, ông Đỗ Hữu Ca đã đạt được nhiều thành tích như: Triệt phá các băng, ổ nhóm tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự… được nhân dân yêu quý và tin tưởng".

Hàng chục đơn gửi đến tòa án xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho ông Đỗ Hữu Ca

Bị cáo Đỗ Hữu Ca được nhiều tổ chức, đơn vị và người dân gửi đơn tới Tòa án xin giảm trách nhiệm hình sự.

Trong công văn, công an TP Hải Phòng có liệt kê 5 huân chương, 3 huy chương và 1 số bằng khen của ông Đỗ Hữu Ca trong quá trình công tác.

Cùng xin giảm trách nhiệm hình sự cho ông Ca, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức như UBND huyện Thủy Nguyên, Hội Luật gia TP Hải Phòng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Thủy Nguyên, Hội người cao tuổi xã Kênh Giang (Thuỷ Nguyên) và nhiều tổ chức cấp thôn, xã khác cũng có đơn gửi tới TAND tối cao, TAND tỉnh Quảng Ninh và HĐXX bày tỏ nguyện vọng xin giảm án cho bị cáo Đỗ Hữu Ca.

Chủ tọa phiên tòa cho biết, ngoài những đơn từ tổ chức, cơ quan gửi đến còn có rất nhiều người đi ô tô đến tòa nộp đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Đỗ Hữu Ca.

Sau khi nhận được đơn và các yếu tố được giảm nhẹ, toà sẽ xem xét, nếu có căn cứ sẽ vận dụng.

Chiều nay, 14h, Tòa tiếp tục làm việc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại