menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trung Nguyên

Hải Phòng: Mua bánh trung thu, hết dậy sớm xếp 'lốt' lại tới ẩu đả

Chưa năm nào bánh trung thu trên phố Cầu Đất, Hải Phòng lại liên tục cháy hàng như năm nay. Không chỉ xếp hàng từ 4 giờ sáng chờ tới lượt lấy bánh trung thu, họ còn sẵn sàng chửi bới, ẩu đả nhau ngay trước cửa tiệm khiến nhiều người không khỏi tức cười, ngán ngẩm.

Còn hơn tuần nữa là tới Rằm trung thu, mật độ xếp hàng mua bánh trung thu trên phố Cầu Đất, Hải Phòng càng lớn. Dòng người và phương tiện nối nhau dọc vỉa hè, thậm chí có lúc tràn cả xuống lòng đường, gây ách tắc giao thông khu vực hàng giờ.

Hải Phòng: Mua bánh trung thu, hết dậy sớm xếp 'lốt' lại tới ẩu đả

Dòng người xếp hàng mua bánh trung thu trên phố Cầu Đất tràn cả xuống lòng đường

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền 1 video clip ẩu đả được cho là vì tranh giành ''lốt" mua bánh trung thu trên phố Cầu Đất, Hải Phòng khiến nhiều người ngán ngẩm, chê trách.

Theo hình ảnh từ clip này ghi lại, thời điểm xảy ra sự việc vào khoảng sáng sớm ngày 1/9/2022 trước cửa tiệm bán bánh trung thu trên phố Cầu Đất, Hải Phòng, dòng người đang đứng đợi tới lượt vào mua bánh thì bất ngờ giữa đám đông có 2 nhóm xảy ra lời qua, tiếng lại và lao vào ẩu đả. Thấy vậy, nhiều người phải lao vào can ngăn.

Bác Q.C - bảo vệ của tiệm bánh ĐP kể lại: “Lần đầu tiên xảy ra việc chẳng hay ho này. Mà có gì đâu, chỉ vì xếp hàng chờ mua bánh lâu quá nên dường như ai cũng đã mệt. Đã vậy, có người lại thích chen lên rồi xô đẩy nhau, lời qua tiếng lại khó nghe thành ra đánh nhau. Cũng vì sự việc này mà hôm nay (2/9), tiệm bánh phải cắt cử người phối hợp với công an phường Trại Cau, quận Lê Chân để đảm bảo trật tự trước tiệm bánh".

Hải Phòng: Mua bánh trung thu, hết dậy sớm xếp 'lốt' lại tới ẩu đả

Dòng người ngồi chờ tới lượt mua bánh từ 4 giờ sáng trên phố Cầu Đất

Nhân viên tên H.V (tiệm bánh ĐP) chia sẻ: Càng gần tới ngày trung thu, lượng khách mua càng đông; Mỗi ngày, nhân viên của tiệm làm việc không ngừng nghỉ từ 7 giờ tới 21 giờ. Có những người sẵn sàng xếp hàng từ 4h sáng để được vào mua bánh. Hầu hết trong số họ là đi mua hộ, mua số lượng lớn. Họ nhận tiền của khách rồi nên thà họ dậy sớm xếp hàng để mua còn hơn là ra muộn lại hết bánh, khó ăn nói với khách. Thường thì tiệm ĐP cứ đến 9-10 giờ là hết bánh, muốn mua phải đợi mẻ chiều (14 giờ - 17 giờ). Hôm qua, trong lúc xếp hàng chờ mua bánh, có người còn choảng nhau, chẳng ra sao.


Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại