menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Hai mẫu ô tô Mitsubishi lọt top xe bán chạy

Mitsubishi Việt Nam khép lại quý II/2024 với sự thành công ngoài mong đợi của tân binh Xforce. Mẫu xe chủ lực Xpander cũng đã vượt 100.000 xe được giao kể từ khi ra mắt.

Xforce từng bước khẳng định vị thế

Tháng 6 vừa qua, Mitsubishi Việt Nam có tới hai đại diện góp mặt trong Top 5 xe bán chạy nhất tháng, với số xe Xforce bán ra 948 chiếc và Xpander đạt doanh số 1.236 xe.

Đây là lần thứ hai trong năm 2024 Mitsubishi có đến hai mẫu xe nằm trong Top 5 xe bán chạy nhất của tháng.

Đồng thời, mẫu MPV đa dụng Xpander cũng đã vượt mốc 100.000 xe lăn bánh sau hơn 5 năm ra mắt, khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với mẫu xe này nói riêng và thương hiệu Mitsubishi nói chung.

Hai mẫu ô tô Mitsubishi lọt top xe bán chạy

Mitsubishi Việt Nam khép lại quý II/2024 với sự thành công ấn tượng của tân binh Xforce. Ảnh: Mạnh Hưng.

Trong tháng 6 vừa qua, phiên bản cao cấp nhất của tân binh Xforce cũng chính thức được bàn giao. Xforce Ultimate đã trở thành điểm nhấn mở màn trong chuỗi hoạt động chào mừng cột mốc 30 năm "Vững tiến mỗi hành trình" của Mitsubishi Việt Nam.

Cùng doanh số ấn tượng của tân binh Mitsubishi Xforce và Xpander, Mitsubishi Motors tại Việt Nam đã khép lại hai quý đầu năm được đánh giá thành công về doanh số.

Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xforce và Toyota Yaris Cross HEV là hai mẫu xe cùng trong cùng tầm giá. Trong đó Toyota Yaris Cross (765 triệu đồng) đang có giá bán cao hơn khoảng 60 triệu đồng so với Mitsubishi Xforce (bản cao nhất có giá 705 triệu đồng) do được trang bị động cơ hybrid.

Tại phân khúc này, các mẫu xe đang tạo ra cuộc đua doanh số sít sao khi có tới ba mẫu xe doanh số xấp xỉ nhau. Đặc biệt cuộc đua song mã giữa Mitsubishi Xforce và Toyota Yaris Cross ngày càng gay cấn.

Đây cũng đang là hai mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Với khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe phục vụ cho việc di chuyển với trang bị tốt, kiểu dáng đẹp thì Mitsubishi Xforce Ultimate có thể coi là sự lựa chọn tốt hơn về giá khi so sánh với Toyota Yaris Cross HEV.

Tuy nhiên, nếu khách hàng yêu thích trải nghiệm công nghệ mới, tìm kiếm một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu thì Toyota Yaris Cross HEV là sự lựa chọn đáng giá.

Ưu đãi trong tháng 7/2024

Trong tháng 7/2024, Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi mua xe, bao gồm: gói hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất và hàng loạt quà tặng giá trị khác.

Ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất cho 2 phiên bản Premium hoặc Exceed. Khách hàng sẽ nhận hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ khi mua phiên bản GLX, 1 chìa khóa đề nổ từ xa chính hãng với phiên bản Exceed. Bên cạnh 1 mô hình xe cho tất cả các phiên bản All-New XFORCE.

Khách hàng mua xe Xpander hoặc Outlander sẽ được nhận gói hỗ trợ tương đương 50% phí trước bạ đi cùng các quà tặng camera toàn cảnh 360 hoặc camera lùi tùy theo phiên bản. Hai mẫu xe Attrage và Triton cũng được ưu đãi lên đến 100% phí trước bạ cùng một số quà tặng có giá trị.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả