menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vương Nguyên Vũ

Hai lĩnh vực tiền điện tử non trẻ này đang ngược xu hướng thị trường

Hai lĩnh vực tiền điện tử non trẻ đang chống lại các xu hướng giảm của thị trường tiền điện tử, hơn nữa còn có cơ hội phát triển mạnh trong thời gian tới.

Theo DappRadar, NFT và game blockchain đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, bất chấp việc các đồng tiền điện tử đang giảm giá. Có được điều này là do 2 lĩnh vực này có được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư châu Á.

Cụ thể, các quốc gia như Trung Quốc, Indonesia và Ấn Độ đang bùng nổ về cơ sở người dùng NFT và game blockchain, vượt qua Mỹ. "Thị trường châu Á tiếp tục gia tăng dấu ấn trong ngành NFT nói chung. Với sự quan tâm cao đến các game blockchain và tiềm năng cho NFT, khu vực châu Á chắc chắn là một trong những địa điểm cần theo dõi chặt chẽ", DappRadar nhấn mạnh.

Hai lĩnh vực tiền điện tử non trẻ này đang ngược xu hướng thị trường
Lưu lượng truy cập NFT và game blockchain tháng 12/2021. Nguồn: DappRadar

Báo cáo nhấn mạnh rằng NFT và game blockchain dường như không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố vĩ khiến phần còn lại của thị trường giảm điểm, thay vào đó tồn tại trong hệ sinh thái độc lập của riêng chúng. Trong quý 3 năm 2021, lượng giao dịch của NFT đã tạo ra 10,7 tỷ USD. Đến quý 4, NFT đạt mức doanh số 11,9 tỷ ÚD và vẫn tăng trưởng mạnh trong đầu năm 2022. Bất chấp các chu kỳ tiền điện tử biến động, NFT vẫn duy trì một xu hướng tích cực.

Hai lĩnh vực tiền điện tử non trẻ này đang ngược xu hướng thị trường
Doanh số bán NFT trên Ethereum vs giá ETH. Nguồn: DappRadar

Năm ngoái, thị trường tiền điện tử đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhanh chóng các game blockchain, nhờ những các tựa game Play-to-earn hoặc vũ trụ ảo. Trong trường hợp này, tâm lý tích cực xung quanh hai câu chuyện khiến mọi người muốn tham gia vào các game blockchain.

DappRadar dự đoán NFT và game sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại