menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Hải

Hai hãng bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Canada gặp thách thức tại châu Á

Manulife Financial Corp và Sun Life Financial ngày 5/8 đã thừa nhận những thách thức ngắn hạn tại châu Á khi số ca nhiễm COVID-19 tăng mạnh.

Các công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất của Canada là Manulife Financial Corp và Sun Life Financial ngày 5/8 đã thừa nhận những thách thức ngắn hạn tại châu Á khi số ca nhiễm COVID-19 tăng mạnh dẫn tới việc áp dụng trở lại các biện pháp phong tỏa và các hạn chế đi lại trong khu vực.

Chủ tịch Sun Life Asia, Leo Grepin, cho rằng số ca nhiễm biến thể Delta đang gia tăng mạnh, đặc biệt là tại Đông Nam Á và tất cả các chính phủ đang ứng phó với các biện pháp phong toả. Điều này rõ ràng đưa đến một số yếu tố không chắc chắn cho công ty này khi bước vào quý III.

Giám đốc điều hành Manulife Asia, Anil Wadhwani, đã nói sự gia tăng số ca nhiễm COVID-19, đặc biệt là tại các thị trường Đông Nam Á mà công ty có sự hiện diện, đang đặt ra những thách thức.

Tuy nhiên, cả hai công ty vẫn lạc quan về khu vực này, nơi mà họ đang mở rộng hoạt động nhanh hơn nhiều so với các khu vực khác. Manulife cho biết vẫn tin tưởng vào các cơ hội tăng trưởng trong trung và dài hạn, trong khi Sun Life vẫn khẳng định chỗ đứng của mình nhờ các khoản đầu tư vào việc phân phối và công nghệ.

Ông Kevin Strain, người sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành Sun Life, cho rằng sự gia tăng số ca nhiễm và sự lây lan biến thể Delta hầu như tập trung ở các nước đang phát triển mà nhiều người vẫn chưa được tiêm vaccine, do đó các khu vực khác ngoài châu Á ít bị ảnh hưởng.

Cả Manulife và Sun Life ngày 4/8 đã công bố lợi nhuận quý II vượt dự báo, nhờ các bộ phận quản lý tài sản và doanh thu từ mảng bảo hiểm cũng như hoạt động kinh doanh mới, đặc biệt là tại châu Á./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại