menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

HAG câu chuyện càng ngày càng sáng tỏ

Hôm nay HAG về lại mốc 10k, niềm vui tràn đầy, trong một phiên thị trường đỏ lửa.

Nếu bạn là người đồng hành với Thợ Săn từ lâu trong group này thì hẵn cũng biết Thợ Săn theo đuổi HAG lâu đến thế nào. Từ lúc giá 6k cách đây 1 năm đến khi nó tạo đỉnh ở 16, rồi quay vè lại 7k vừa rồi và hôm nay về 10k.

HAG vẫn giữ nguyên 1 câu chuyện, đó là Trồng Chuối - Nuôi Heo

Chuối bán xuất khẩu được giá, và nhờ thị trường nước ngoài lớn, lượng bán ra không bao giờ đủ

Chuối thải dùng làm thức ăn cho Heo. Rồi bán Heo thu tiền. Từ đây có thương hiệu Heo ăn chuối. Người ta bảo Heo ăn chuối thịt ngon hơn vì nó tạo cơ nhiều, chắc thịt.

Ad thì cũng ăn rồi, nhưng thực sự không đủ trình để phân biệt nó khác thế nào, nhưng nói chung là ngon, cảm giác Heo sạch, không chất kích thích là đủ yên tâm rồi. Mùa này giá heo miền bắc tăng lên. Vô tình tạo sóng đầu cơ nữa.

Nhưng các bạn sẽ thấy rằng đây là nguồn tiền thu về đều đặn của HALG khi vừa bán được chuối, vừa bán được Heo. Mà chi phí nuôi heo lại rẻ nhờ nguồn thức ăn có sẵn từ chuối. Mô hình đơn giản nhưng tối ưu làm sa

3 4 Quý liên tục gần đây HAG đều báo lãi, và cứ sóng sau xô sóng trước. Vậy cục nợ HAG tiêu biến chẳng phải chỉ là vấn đề thời gian? Giờ thực tế ai cũng nhìn ra câu chuyện trở lại HAG.

Những người chê bai chỉ quanh quẩn các câu nói “Đức nổ”, “xào nấu báo cáo tài chính”, “tin gì được”, “giá rẻ thế tốt kiểu gì”

Nhưng bạn sẽ không thể phủ nhận sự trở lại của HAG là không thể cản. Sau mỗi Quý niềm tin cổ đông sẽ ngày càng tăng lên và khi đám đông đều thừa nhận thực tế rõ ràng. Thợ Săn chắc chắn sẽ chẳng còn giá dưới 15k cho các bạn mua nữa đâu. Cùng chờ xem nha!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

38 Yêu thích
33 Bình luận 42 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại