menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Hà Nội và Đà Nẵng lọt top 7 điểm du lịch một mình tại Đông Nam Á

Hà Nội và Đà Nẵng đã được vinh danh trong danh sách 7 điểm đến an toàn và chi phí phải chăng, thích hợp cho du lịch một mình tại Đông Nam Á, theo công bố của Lonely Planet - nhà xuất bản sách hướng dẫn du lịch hàng đầu Australia.

Trong danh sách này, Đà Nẵng xếp thứ 3 và Hà Nội xếp thứ 6, nhờ vào tiêu chí lựa chọn dựa trên tỷ lệ tội phạm thấp, sự an toàn, chi phí hợp lý, cảnh quan đa dạng và nền văn hóa độc đáo. Những điểm đến này còn nổi bật nhờ ẩm thực hấp dẫn và hệ thống giao thông thuận tiện.

Hà Nội và Đà Nẵng lọt top 7 điểm du lịch một mình tại Đông Nam Á

Đà Nẵng

Được ví như một nơi trốn thoát bình yên bên biển, Đà Nẵng nổi bật với đường bờ biển vòng cung tuyệt đẹp và tượng Quan Âm trên bán đảo Sơn Trà. Thành phố miền Trung này còn thu hút du khách bởi các khách sạn với tầm nhìn toàn cảnh ra biển, ban công và bể bơi vô cực.

Giá phòng trung bình tại đây khoảng 1.000.000 đồng, rất phù hợp với những du khách đi một mình và có ngân sách tiết kiệm.

Đà Nẵng cũng rất dễ dàng để đi bộ và có các ứng dụng đặt xe tiện lợi. Các bãi biển ở đây không có tình trạng chèo kéo, thích hợp cho những chuyến đi dạo một mình.

Du khách có thể giao lưu với người dân địa phương thân thiện, tham quan các quầy hàng rong, điểm check-in ăn ảnh, và thưởng thức cà phê, nước ép trái cây tại các quán nhỏ.

Những điểm đến gần như phố cổ Hội An hay cố đô Huế cũng là những lựa chọn thú vị.

Hà Nội

Hà Nội và Đà Nẵng lọt top 7 điểm du lịch một mình tại Đông Nam Á

Thủ đô Hà Nội vẫn giữ được sự thu hút không thay đổi theo năm tháng, với sự kiên cường và chậm rãi nhưng chắc chắn của người Việt. Dù một số quán cà phê và khách sạn đã được cải tạo, hầu hết các hoạt động kinh doanh vẫn giữ nguyên bản chất cũ.

Cuộc sống thường nhật tại Hà Nội mang đến cho du khách cảm giác chân thực và sự rung cảm đơn giản. Những trải nghiệm thú vị bao gồm lang thang qua khu phố cổ, nhâm nhi cà phê sữa tại các quán ven đường, tham gia các hoạt động công cộng ở phố đi bộ vào cuối tuần và giao lưu với người dân địa phương.

Du khách có thể dễ dàng đặt tour từ Hà Nội đến các điểm du lịch nổi tiếng như Hạ Long, vịnh Lan Hạ, Sa Pa và Ninh Bình để khám phá vẻ đẹp miền Bắc Việt Nam.

Top 5 điểm đến khác

Danh sách của Lonely Planet còn bao gồm các điểm đến khác là Singapore, Penang (Malaysia), Siem Reap (Campuchia), Bangkok (Thái Lan) và Bali (Indonesia).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả