menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Băng Tâm

Hà Nội sắp có đại trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế

Đại trung tâm thương mại, sàn catwalk, phòng họp thượng đỉnh... là các điểm nhấn mang dấu ấn “khủng" của một siêu tổ hợp công trình sắp mọc lên tại Hà Nội. Dự án đang được cho là của Tập đoàn Sunshine – một cái tên đang “nổi như cồn” trong giới kinh doanh địa ốc Hà thành.

Ngay từ đầu năm 2019, giới kinh doanh địa ốc Hà Nội đã bắt đầu truyền tin về một siêu dự án quy mô 8 tòa, với tâm điểm là tòa tháp khách sạn 6 sao có chiều cao lên đến 68 tầng, sẽ mọc lên tại khu vực Tây Hồ Tây.

Hà Nội sắp có đại trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế
Một siêu tổ hợp công trình sắp mọc lên tại Hà Nội.

Theo concept hé lộ, tâm điểm của tổ hợp dự án sẽ là một đại trung tâm thương mại hoành tráng, quy tụ nhiều mô hình mua sắm tích hợp giải trí, đầu tư… chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Hà Nội sắp có đại trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế
Showroom của những thương hiệu xa xỉ đình đám nhất thế giới.

Đây sẽ là nơi đặt showroom của những thương hiệu xa xỉ đình đám nhất thế giới, địa điểm tổ chức những sự kiện đình đám ra mắt các dòng sản phẩm mới, các phiên bản “limited” dành riêng cho giới thượng lưu...

Hà Nội sắp có đại trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế
Các sàn diễn thời trang đẳng cấp quốc tế…
Hà Nội sắp có đại trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế
Cụm rạp chiếu phim kết hợp giải trí số đa phương tiện…
Hà Nội sắp có đại trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế
Sân trượt băng trong nhà

Các trung tâm giải trí thể thao phức hợp, sân trượt băng trong nhà… là các tiện ích nổi trội sẽ có mặt tại tổ hợp siêu dự án này.

Tất cả sẽ tạo nên một “thánh đường mua sắm” mới tại Hà Nội nói riêng, Việt Nam và khu vực nói chung, với kỳ vọng thay đổi thói quen shopping của lượng khách du lịch khổng lồ đến từ châu Á và thế giới, phá bỏ tư duy mặc định về lộ trình mua sắm với các tour Hồng Kong – Thái Lan – Singapore trước đây của giới nhà giàu.

Hà Nội sắp có đại trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế
"Thánh đường mua sắm” mới tại Hà Nội

Cùng với đó, tâm điểm của dự án là một tòa tháp khách sạn 68 tầng với tiêu chuẩn 6 sao, được quản lý và vận hành bởi một thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới với thiết kế sang trọng, lộng lẫy cùng nội thất hàng hiệu đỉnh cao.

Hà Nội sắp có đại trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế
Một tòa tháp khách sạn 68 tầng với tiêu chuẩn 6 sao
Hà Nội sắp có đại trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế
Khu vực tổ chức sự kiện, các phòng họp, hội nghị quy mô vài ngàn người.

Đặc biệt, phòng nghỉ Tổng thống được thiết kế tinh xảo, các khu vực tổ chức sự kiện, các phòng họp, hội nghị quy mô vài ngàn người, được trang bị nội thất và trang thiết bị tối tân, hiện đại nhất… sẽ là điểm đến của các cuộc họp, hội nghị thượng đỉnh quốc tế, khi xu hướng Hà Nội ngày càng trở thành địa danh được lựa chọn đăng cai các sự kiện quốc tế.

Hà Nội sắp có đại trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế
Một công trình tầm cỡ khu vực

Với một công trình tầm cỡ khu vực như vậy, giới địa ốc đang có chung câu hỏi: "Ông chủ của siêu độ thị đẳng cấp này là ai?".

Lần theo những thông tin có được, chúng tôi được biết chủ đầu tư dự án này nhiều khả năng chính là Tập đoàn Sunshine Group - "ông lớn" mới nổi trên thị trường bất động sản Việt Nam, hiện đang được mệnh danh là "ông trùm" bất động sản khu vực Hồ Tây – Tây Hà Nội khi cùng lúc triển khai hàng loạt dự án lớn tại khu vực này.

Có thể kể đến những cái tên đình đám như Sunshine City, Sunshine Riverside, Sunshine Wonder Villa, Sunshine Crystal River, Sunshine Golden River...

Hà Nội sắp có đại trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế
Siêu dự án Sunshine Empire

Không chỉ là chủ đầu tư của loạt dự án trên đất vàng Hà Nội, theo tìm hiểu, Sunshine Group còn sở hữu những siêu dự án đẳng cấp tại nhiều thành phố khác.

Tại TP.HCM, Sunshine Group vừa ra mắt tổ hợp đô thị Sunshine City Sài Gòn với quy mô lên tới 9 tòa nhà cao tầng và sắp tới nhiều khả năng sẽ tiếp tục thâu tóm một đại dự án 14 tòa ven sông Sài Gòn.

Tại Nha Trang, Sunshine có dự án Marina Nha Trang Bay là tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng được xây dựng theo mô hình Intergated Resort lần đầu tiên tại Việt Nam.

Với một lượng ít ỏi các thông tin đang dần được hé lộ, có thể dự đoán chỉ trong một thời gian rất ngắn nữa, giới địa ốc Hà thành sẽ lại xôn xao khi siêu dự án Sunshine Empire ra mắt.

Nếu đúng như concept đã hé lộ, thì đây sẽ là một tổ hợp phức hợp tính chất đại đô thị sang trọng bậc nhất, xứng tầm biểu tượng tài chính, kinh tế mới của Hà Nội, thu hút dòng tài chính và giới doanh nhân, du lịch quốc tế đổ về Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin đến bạn đọc tại các kỳ đăng sau.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại