menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Hà Nội đã vào mùa sen, đừng bỏ lỡ 6 địa điểm chụp ảnh đẹp nao lòng dưới đây bạn nhé!

Tháng 6 về, sen đã vào mùa nở rộ cũng là lúc các chị em xúng xính váy áo tới những đầm sen đang khoe sắc để check-in, chụp ảnh.

Hoa sen từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự thanh tao và thuần khiết. Ở miền Bắc, sen thường khoe sắc thắm giữa bầu trời xanh biếc từ tháng 4 đến tháng 9. Tuy nhiên, thời điểm hoa nở đẹp nhất có lẽ là đầu tháng 6. Những cánh hoa mỏng manh, xếp chồng lên nhau, tỏa hương thơm dịu nhẹ, lá sen xanh mướt vươn lên khỏi mặt nước, tất cả tạo nên một khung cảnh thanh bình, yên ả.

Nếu bạn đang ở Hà Nội thì chẳng cần đi đâu xa, dạo một vòng loanh quanh là có thể đặt chân đến những địa điểm chụp ảnh hoa sen đẹp ngây ngất và đắm chìm trong hương sắc dịu dàng ấy.

Đầm sen Hồ Tây

Hà Nội đã vào mùa sen, đừng bỏ lỡ 6 địa điểm chụp ảnh đẹp nao lòng dưới đây bạn nhé!

Địa chỉ đầu tiên mà các tín đồ chụp ảnh hoa sen không thể bỏ qua, chắc chắn là đầm sen Hồ Tây. Giữa thủ đô ồn ào và đông đúc, khung trời dịu êm và mát lạnh của đầm sen Hồ Tây như một điểm nhấn thu hút du khách khi hè sang.

Đầm sen Hồ Tây được xem là một trong những hồ sen đẹp nhất Việt Nam với sắc trắng, hồng xen lẫn. Thật không khó hiểu khi đầm sen Hồ Tây lúc nào nhộn nhịp người qua lại chụp ảnh. Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là sáng sớm, khi những giọt sương còn đọng trên kẽ lá. Bạn cũng có thể ghé qua lúc chiều muộn, hương sen bắt đầu tỏa khắp không gian.

Đầm sen Xuân Đỉnh

Hà Nội đã vào mùa sen, đừng bỏ lỡ 6 địa điểm chụp ảnh đẹp nao lòng dưới đây bạn nhé!

Đây là khu đầm sen rộng nhất và cổ nhất Hà Nội, có diện tích vào khoảng 2-3ha. Sen ở Xuân Đỉnh mang vẻ đẹp thuần khiết, thướt tha như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Khi vào mùa, hoa tỏa hương thơm ngát, cả một vùng được “nhuộm” bởi sắc hồng xinh tươi.

Nằm trong ngõ sâu nên đầm sen nơi đây luôn yên tĩnh, thanh bình hơn so với những nơi khác. Đến địa điểm này, ngoài chụp ảnh với sen, bạn có thể thuê thuyền tham quan vòng quanh đầm, tận tay thu hoạch sen.

Đầm sen Bạch Liên

Hà Nội đã vào mùa sen, đừng bỏ lỡ 6 địa điểm chụp ảnh đẹp nao lòng dưới đây bạn nhé!

Đây là một địa điểm chụp ảnh hoa sen nằm ở ngoại thành Hà Nội. Sự khác biệt của sen ở xã Tam Hưng Tam Hưng, huyện Thanh Oai này là các hồ sen chỉ trồng riêng một loài sen trắng nên được gọi là Bạch Liên. Đầm sen trắng muốt cực kỳ quý hiếm với vẻ đẹp tinh khiết của hương hoa và sắc nắng hòa vào nhau, tạo nên khung cảnh tuyệt vời.

Nhìn từ xa, đầm sen Bạch Liên mênh mông trải rộng một màu xanh ngút tầm mắt. Xen lẫn là màu trắng tinh khôi của cánh sen, nhụy vàng kiêu sa nổi bật giữa khung trời đầy nắng mang lại cảm giác an yên của miền quê thanh bình. Nếu là người yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ thì hãy ghé qua đầm sen trắng thanh khiết này nhé.

Đầm sen Ninh Nở

Hà Nội đã vào mùa sen, đừng bỏ lỡ 6 địa điểm chụp ảnh đẹp nao lòng dưới đây bạn nhé!

Đây là một trong những điểm chụp ảnh sen nổi tiếng nhất ở Hà Nội hiện đang được giới trẻ săn lùng bởi sự đa dạng về màu sắc. Đầm sen Ninh Sở là sự kết hợp của nhiều loại sen trắng, hồng, tím quý hiếm, rất đa dạng và trông trang nhã vô cùng.

Chủ nhân của đầm sen nằm ở thôn Ninh Xá, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín đã sưu tầm, mang về trồng những loài sen hiếm và đẹp nhất. Du khách gần xa đến đây không chỉ bởi vẻ đẹp quyến rũ ấy mà còn vì tất cả công trình, công sức và thành quả của những người thợ chăm hoa nơi này.

Đầm sen Bát Tràng

Hà Nội đã vào mùa sen, đừng bỏ lỡ 6 địa điểm chụp ảnh đẹp nao lòng dưới đây bạn nhé!

Nếu lựa chọn đầm sen Làng gốm Bát Tràng làm địa điểm chụp ảnh thì chắc chắn bạn sẽ mê mẩn trước không gian rộng lớn ngập tràn sắc hoa. Trước mắt bạn là một đầm sen khổng lồ phủ sắc xanh ngút ngàn, xen lẫn những bông hoa nở ven đê tràn đầy sức trẻ.

Bạn chỉ cần đi qua cầu Thanh Trì, theo biển chỉ dẫn hướng đi Bát Tràng thêm 1km nữa là đến ngay đầm sen bạt ngàn với khung cảnh đẹp vô thực. Tuy là đầm sen ngoại ô nhưng chính vẻ đẹp thanh tao của hoa sen nơi đây đã thu hút nhiều du khách đến ngắm cảnh và chụp ảnh.

Đầm sen Hang Múa

Hà Nội đã vào mùa sen, đừng bỏ lỡ 6 địa điểm chụp ảnh đẹp nao lòng dưới đây bạn nhé!

Nhắc tới địa điểm chụp ảnh hoa sen quanh Hà Nội mà quên đầm sen Hang Múa (Ninh Bình) thì quả là thiếu sót. Đây chính là địa điểm check in được các nàng thơ đổ xô đến vào dịp hè để có những bức ảnh đầy nghệ thuật bên đầm sen thanh khiết

Đầm sen Hang Múa nổi tiếng với không gian rộng lớn, hoa sen đua nhau tỏa hương thơm ngát. Điểm thú vị là đầm sen nơi đây được "ấp ôm" bởi những rặng núi non trùng điệp, hùng vĩ. Giữa khoảng không chỉ toàn màu xanh của cây cỏ và mây trời, sắc hồng của hoa sen bung nở giống như nét chấm phá, điểm xuyết cho cảnh quan thiên nhiên Ninh Bình thêm phần quyến rũ.

Hãy thử một lần dạo bước giữa đầm sen, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Chẳng những được hít hà bầu không khí trong lành, thư giãn với hương thơm thanh tao của hoa sen mà bạn còn có dịp ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt nữa đấy!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả