menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Hà My

Gửi tặng chân chống xe máy và cà phê, chủ tịch Pega ‘cà khịa’ Honda Việt Nam?

Ông Đoàn Linh, Chủ tịch hãng xe điện Pega bất ngờ cho biết vừa gửi “tâm thư” cho Honda Việt Nam cùng món quà là cái chân chống xe cùng vài thùng cà phê để mong công ty này... “thức tỉnh”

Giữa lúc vụ bị Honda Việt Nam “tố” quảng cáo không lành mạnh chưa được giải quyết, sáng ngày 25/2, ông Đoàn Linh, Chủ tịch Pega bất ngờ cho biết vừa gửi “tâm thư” cho Honda cùng món quà là cái chân chống xe và vài thùng cà phê để mong công ty này “thức tỉnh”.

Theo “tâm thư” (lời vị chủ tịch Pega sử dụng -PV) gửi tới ông Naoki Suiko, Giám đốc kinh doanh xe máy xăng Honda Việt Nam, vị chủ tịch PEGA Đoàn Linh viết: “xin tặng ông và phía Honda một món quà nhỏ nhưng mang những giá trị rất lớn cho khách hàng của chúng ta. Món quà này dựa trên sự quan tâm của Pega với những cái mà sản phẩm Honda làm chưa được tốt. Đó là cái chân chống sắc nhọn gây rủi ro bật móng, tổn thương cho người dùng xe 2 bánh”.

Tiếp nội dung thư, ông Đoàn Linh cho rằng với số lượng lên tới 3 triệu xe bán ra 1 năm thì quả thực vấn đề này không còn là vấn đề nhỏ cho “ông chủ của chúng ta, đó là khách hàng”.

Vị này chỉ ra rằng: Chân chống của Honda thiết kế hở các mép sắc nhọn chìa ra ngoài, thực sự quá nguy hiểm cho người dùng nhưng lại chưa hề được khắc phục bao năm nay. Hầu như khách hàng nào cũng gặp phải rủi ro này, các thông tin bật móng này có vô số ở trên mạng.

Do đó, dựa trên tính cấp thiết, Pega đề xuất… hộ Honda mấy giải pháp để giải quyết vấn đề. Về biện pháp tình thế: người dùng đang phải mua miếng bọc cao su, lót cho chân chống xe của mình. Honda nên cung cấp ngay cho người dùng đã mua ít nhất trong năm nay bọc cao su này. "Nếu Honda ngại thì Pega sẽ tặng cho Honda bọc cao su này vì giá thành cũng không cao”.

Ngoài ra, vị chủ tịch Pega cũng đưa ra giải quyết cụ thể bằng việc “Honda nên lấy luôn mẫu của Pega có gửi tặng kèm làm mẫu cho các xe mình. Nếu cần thiết bản vẽ kỹ thuật và chất liệu Pega sẽ gửi cho Honda. Sau đó đặt với các nhà cung ứng thì Honda đã có ngay sản phẩm ổn cho người dùng luôn”.

Còn về... giải pháp tận gốc, Honda “nên cho thôi việc nhóm phụ trách về sản phẩm. Hay nhẹ nhất thì cũng phải khiển trách nặng nề đội nhóm này. Đây là 1 vấn đề mà người dùng có thể bật cả máu, hỏng cả chân. Mà cách thức giải quyết không khó. Nhưng sự quan tâm của đội nhóm này với nhu cầu người dùng là rất yếu. Nhắc lại là việc này không khó, chỉ có tâm của người làm sản phẩm cho khách hàng chưa tốt mà thôi”.

Cuối thư, vị chủ tịch Pega bày tỏ “mong phản hồi tích cực từ ngài giám đốc về việc này. Cũng mong Pega sẽ được Honda góp ý những điều chưa được để Pega cùng tiến bộ”. Ngoài ra, Pega tặng công ty Honda vài thùng cà phê để công ty luôn “tỉnh thức”.

Phía Honda Việt Nam chưa có phản ứng về “tâm thư” kì lạ và những món quà là vài thùng cà phê này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại