menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Grindelwald, thị trấn yên bình dưới chân núi Jungfrau ở Thụy Sĩ

Thị trấn Grindelwald nằm ở khu vực dưới chân núi Jungfrau, được bao bọc bởi những ngọn núi cao trùng điệp. Grindelwald là điểm đến được nhiều du khách tìm đến khi du lịch Thụy Sĩ.

Đến thị trấn Grindelwald, du khách sẽ thấy những đồng cỏ xanh, những ngôi nhà thưa thớt bình yên dưới dãy núi phía xa.

Mùa Hè, Grindelwald ngập tràn ánh nắng, cỏ cây hoa lá xanh mướt. Mùa Đông những ngọn núi phủ kín những lớp tuyết trắng dày đặc.

Hầu hết các ngôi làng ở Thụy Sĩ hầu hết nằm ở dưới chân núi, trong đó có Grindelwald, nên du khách sẽ thấy những dãy núi hùng vĩ bao bọc xung quanh.

Những dãy núi hùng vĩ bao quanh ngôi làng xinh xắn, nên thơ.

Grindelwald ngập tràn hoa, du khách có thể chụp hình hoàn toàn miễn phí. Người dân trồng hoa dọc các con đường, treo trên các khách sạn, nhà hàng… tạo nên khung cảnh nên thơ.

Một khách sạn được “phủ đầy” hoa tại Grindelwald.

Các lối đi tại Grindelwald có độ dốc vừa phải, du khách có thể tản bộ hoặc thong dong đạp xe, thưởng ngoạn cảnh đẹp nơi đây.

Grindelwald là sự lựa chọn phù hợp nếu du khách kiếm tìm một kỳ nghỉ với núi non trùng điệp, tận hưởng không gian bình yên đậm chất đồng quê Thụy Sĩ.

Grindelwald cách Bern khoảng 77km. Du khách có thể kết hợp khám phá làng Lauterbrunnen, làng Brienz hay Iseltwald… khi đến Grindelwald.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại