menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đồng Khoa

GrabFood mở quán cà phê ở Sài Gòn?

Quán cà phê ở Phú Nhuận, TP. HCM trang trí tông màu xanh của Grab và quảng bá cho GrabFood.

Một quán cà phê ở quận Phú Nhuận (TP.HCM) gây tò mò cho người đi đường khi được trang trí tông màu xanh chủ đạo của Grab, các mái hiên cũng màu xanh, ghi chữ GrabFood, một số chi tiết bên trong cũng quảng bá cho ứng dụng này.

Quán cà phê nằm ở một góc đường lớn khu Phan Xích Long, khu vực tập trung hàng quán nhiều nhất ở Phú Nhuận. Có thiết kế bình dân nhưng quán thu hút khá đông khách do nằm dưới các tán cây rộng, không gian mát mẻ.

Khi được hỏi, nhân viên quán cho biết vài tháng trước Grab đã hỗ trợ trang trí cho quán với phong cách trên. Tuy nhiên, quán cà phê không thuộc sở hữu của nền tảng này.

Grab đang đẩy mạnh mảng Food (thức ăn) tại Việt Nam nên không khó hiểu khi công ty trang trí cho các quán dạng này để tăng cường nhận diện thương hiệu.

Trước đó, tại Indonesia, Grab ra mắt mô hình Grab Kitchen (Nhà bếp Grab). Tại đây, các nhà hàng cho đầu bếp đến nấu đồ ăn, sau đó tài xế Grab sẽ đến để đem giao khi khách đặt hàng. Việc này giúp các hàng quán có nhiều “chi nhánh” để giao hàng cho khách khắp thành phố.

Mô hình Grab Kitchen chưa rõ có đang được thử nghiệm tại Việt Nam hay không.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại