menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Google vừa công bố bản cập nhật 8 tính năng của Google Ad Manager

Google tung ra 8 bản cập nhật cho Ad Manager và thông báo một số tính năng khác sắp ra mắt.

Google Ad Manager nhận được 8 thay đổi và chỉnh sửa trong bản cập nhật gần đây. Các thay đổi bao gồm tích hợp với Google Analytics 4 (GA4), đặt giá được tối ưu hóa…

Ngoài ra, Google chia sẻ thông tin về 4 bản cập nhật cho Ad Manager sắp ra mắt.

Dưới đây là thông tin chi tiết về mọi thứ được phát hành cho Google Ad Manager. Đồng thời là tổng quan về những gì sắp xảy ra trong tương lai gần.

Có gì mới trong Google Ad Manager?

Các bản cập nhật sau có sẵn trong Google Ad Manager kể từ tuần này:

  1. Phần mở rộng PPID TTL. Thời gian tồn tại của số nhận dạng (PPID) do nhà xuất bản cung cấp (TTL) được kéo dài từ 90 ngày lên 180 ngày.
  2. Tối ưu hóa đặt giá. Tăng giá sàn trong phiên đấu giá để phản ánh chính xác hơn giá trị khoảng không quảng cáo của bạn. Cài đặt này được bật theo mặc định.
  3. Đổi thương hiệu Facebook. ‘Facebook’ được đổi thành ‘Meta’ trong Ad Manager để phản ánh việc đổi thương hiệu của công ty.
  4. Chặn trải nghiệm quảng cáo. “Cho phép quảng cáo video” hiện là một khối được gọi là “Chặn quảng cáo video không trong dòng”.
  5. Đối tượng SupplyChain đã hoàn thành. Google đang đánh dấu Đối tượng SupplyChain đã hoàn thành cho các nhà xuất bản MCM Manage Inventory.
  6. Google Analytics 4. Tích hợp GA4 với Google Ad Manager cho dữ liệu web hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm mở.
  7. Lý do từ chối giá thầu. Thêm chi tiết hơn vào “Lý do từ chối giá thầu” trong cả báo cáo và truyền dữ liệu.
  8. API WebView cho quảng cáo. Tính năng này hiện có sẵn để giúp các nhà phát triển ứng dụng mở khóa cơ hội kiếm tiền trong nội dung WebView.

Các cập nhật Google Ad Manager được mong chờ ra mắt

Người dùng Google Ad Manager có thể mong đợi các bản cập nhật sau sẽ sớm được tung ra:

Đo lường Chế độ xem đang kích hoạt. Đây là chuyển từ kỹ thuật đo lường khả năng xem độc quyền sang sử dụng SDK đo lường mở (OM) cho khoảng không quảng cáo hiển thị ứng dụng dành cho thiết bị di động trong Ad Manager.

app-ads.txt. Người mua sẽ sớm bắt đầu thực thi tiêu chuẩn của Phòng quảng cáo tương tác (IAB) về tính minh bạch của khoảng không quảng cáo. Tính năng app-ads.txt dành cho khoảng k hông quảng cáo trên TV được kết nối (CTV).

Di chuyển truy vấn. Google đang di chuyển các truy vấn từ loại báo cáo “Lịch sử Ad Exchange” không dùng nữa sang loại báo cáo “Lịch sử”.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại