menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Google ứng dụng AI vào thanh công cụ search tăng tính trực quan

Trong không khí của sự kiện Google I/O diễn ra vào ngày 10 tháng 5 vừa qua mọi người đều mong chờ những công bố mới từ Google. Cụ thể xem sắp tới có những điều mới mẻ gì từ ông hoàng tìm kiếm này. Và không phụ lòng mọi người, Google công bố ứng dụng AI vào Google Search nhầm tăng tính trực quan, đẹp mắt hơn dành cho người dùng.

Cung cấp ứng dụng AI vào thanh tìm kiếm Google Search

Trong sự kiện Google I/O, phía Google chia sẻ họ có kế hoạch làm cho công cụ tìm kiếm của mình trở nên “trực quan, dễ ăn, mang tính cá nhân và nhân văn hơn”. Với trọng tâm là phục vụ giới trẻ trên toàn cầu, theo các tài liệu. Với các tính năng mới do ứng dụng AI cung cấp trong Google Tìm kiếm, họ mong rằng việc thay đổi sẽ này sẽ thỏa mãn được người dùng trên toàn thế giới.

Có những sự thay đổi nào khi ứng dụng AI vào Google search?

Di chuyển ra khỏi mười liên kết màu xanh

Google được cho là sẽ thay đổi việc liệt kê “mười liên kết màu xanh” cổ điển danh sách các trang web trong kết quả tìm kiếm của mình. Thay vào đó sẽ cung cấp bố cục và giao diện “trực quan,cá nhân và nhân văn” hơn. Được thiết kế để thu hút hơn đối với người dùng. Cụ thể là những người tìm kiếm trẻ hơn.

Trò chuyện với thanh tìm kiếm

Google cũng sẽ có một vị trí trong kết quả tìm kiếm của mình nơi đó cho phép bạn trò chuyện với công cụ tìm kiếm. Bard AI của Google được thiết kế để thực hiện các thao tác, tác vụ như trả lời câu hỏi, tạo câu chuyện và phản hồi lại dựa trên cuộc đối thoại. Vì đây là trí tuệ nhân tạo nên nó được đào tạo bởi một lượng lớn dữ liệu của Google cho phép Bard đưa ra thông tin phù hợp với ngữ cảnh của người sử dụng.

Quản lý giao dịch cùng Magi

Theo báo cáo, Magi sẽ cho phép người tìm kiếm hoàn thành các giao dịch. Chẳng hạn như mua giày hoặc đặt chuyến bay. Điều này sẽ cho phép người tìm kiếm hoàn tất các giao dịch tài chính. Trong khi vẫn kết hợp các quảng cáo tìm kiếm Google hiện có và sinh lợi. Những thay đổi này có thể cho phép người tìm kiếm trả lời các câu hỏi về “mã hóa phần mềm và viết mã dựa trên yêu cầu của người dùng”. “Google có thể đặt một quảng cáo dưới các câu trả lời của mã máy tính, theo một tài liệu,” báo cáo cho biết thêm.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại