menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Google từ chối quảng cáo đến trang có quảng cáo thâm nhập

Google vừa thông báo sẽ ra chính sách từ chối quảng cáo đến trang có quảng cáo thâm nhập. Google sẽ cho các nhà quảng cáo đến tháng 10/2022 để chỉnh sửa. Nếu không tuân thủ quảng cáo của họ sẽ bị từ chối.

Google Ads đang triển khai một chính sách mới. Nó yêu cầu các trang đích phải đáp ứng “tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn”. Do đó, nếu các quảng cáo dẫn đến trang đích có quảng cáo thâm nhập sẽ bị Google từ chối.

Một thay đổi đối với chính sách yêu cầu đích của Google nêu rõ nếu quảng cáo dẫn đến một trang không tuân thủ các tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn. Lúc này, Google sẽ từ chối quảng cáo đó.

Google sẽ gửi email cho các nhà quảng cáo để thông báo cho họ về sự thay đổi chính sách. Việc này sẽ mất khoảng một tháng để thực hiện các cập nhật cần thiết.

Email có nội dung:

“Vào tháng 10/2022, chính sách Yêu cầu về điểm đến sẽ được cập nhật để bao gồm một chính sách mới. Việc này yêu cầu trải nghiệm quảng cáo trên các điểm đến phải tuân theo Tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn. Các điểm đến chứa trải nghiệm quảng cáo không tuân theo Tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn sẽ được thông báo qua Báo cáo trải nghiệm quảng cáo. Tuy nhiên, bất kỳ quảng cáo nào dẫn đến các điểm đến đó sẽ bị từ chối.”

Nếu bạn đang chạy Google Ads, thì chính sách mới này có nghĩa là bạn phải hết sức cẩn thận về các trang mà mọi người truy cập.

Google không muốn các nhà quảng cáo đưa mọi người đến các trang chứa trải nghiệm quảng cáo gây khó chịu hoặc xâm nhập.

Các trang đích của bạn có thể đã tuân thủ các tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn. Đặc biệt nếu chúng được tối ưu hóa để cập nhật trải nghiệm trang của Google.

Nếu bạn không chắc liệu các trang đích của mình có đáp ứng các tiêu chuẩn hay không. Google sẽ thông báo cho bạn trong Báo cáo trải nghiệm quảng cáo.

Các quảng cáo không tuân thủ các tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn như sau:

  • Quảng cáo pop-up
  • Tự động phát quảng cáo video có âm thanh
  • Quảng cáo chặn khách xem nội dung chính
  • Quảng cáo đầu tiên và quảng cáo trung gian có đếm ngược
  • Quảng cáo cố định lớn ở trên một trang khi khách truy cập cuộn
  • Mật độ quảng cáo lớn hơn 30%
  • Quảng cáo động nhấp nháy

Một nguyên tắc chung – nếu một quảng cáo làm gián đoạn trải nghiệm duyệt của khách truy cập. Lúc này nó gần như chắc chắn đi ngược lại các tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại