menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Google Shopping Ads cập nhật tính năng mua sắm mới cho ngày lễ

Việc Google Shopping Ads cập nhật một số công cụ hỗ trợ mua sắm mới vào đúng dịp lễ sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng. Đồng thời chúng cũng có ý nghĩa quan trọng đối với các nhà bán lẻ trực tuyến. Đặc biệt là liên quan đến việc hiểu đối thủ cạnh tranh và thị trường của bạn.

Google Shopping Ads cập nhật mới

Trước hết, Google shopping ads cập nhật việc tích hợp mã phiếu giảm giá và khuyến mại vào kết quả tìm kiếm sản phẩm. Điều này sẽ giúp mọi người kết nối với các ưu đãi. Và người dùng cũng không cần phải tìm kiếm thông tin liên quan ở nơi khác.

Theo giải thích của Google:

“Huy hiệu khuyến mãi mới của chúng tôi sẽ hiển thị trong Tìm kiếm trên các mặt hàng đang chạy chương trình khuyến mại. Mặc dù trước đây, chúng tôi đã hiển thị thời điểm các mặt hàng được giảm giá hoặc giảm giá. Nhưng giờ đây bạn có thể xem các chương trình khuyến mãi cụ thể. Và so sánh chúng với các chương trình khuyến mãi khác ngay trong kết quả Tìm kiếm. Chúng tôi cũng đang bổ sung tính năng cắt phiếu giảm giá mới. Cho phép bạn dễ dàng sao chép mã khuyến mãi khi bạn đã sẵn sàng mua. ”

Các trang web khác nhau cung cấp một dịch vụ tương tự. Trong đó nêu bật các phiếu giảm giá khuyến mãi mới nhất để kết nối người dùng với các cơ hội giảm giá. Việc tích hợp điều đó vào bản thân Google shopping ads có thể có tác động lớn hơn nhiều. Vì mọi người sẽ cần tìm vào trang tương tự để tra cứu.

Điều đó cũng có nghĩa là các thương hiệu sẽ cần cung cấp các ưu đãi và chiết khấu tốt hơn. Đồng thời đảm bảo rằng họ đã đăng ký với Google để tối đa hóa cơ hội. Google shopping ads cũng cập nhật thêm một màn hình so sánh của tất cả các mặt hàng được liệt kê với sản phẩm có liên quan.

Bạn cần lưu ý rằng màn hình này không có trong tab “Mua sắm”. Đây là danh sách kết quả tìm kiếm chính của Google cho sản phẩm này.

Google shopping ads cũng cập nhật thêm thông tin so sánh giá vào kết quả tìm kiếm sản phẩm

Có thể thấy, giờ đây người tìm kiếm sẽ có thể xem giá của mỗi người bán so với những người khác như thế nào? Giá đó thấp, thông thường hay cao cho từng sản phẩm. Đây là những cập nhật có giá trị và quan trọng đối với người mua sắm của Google shopping ads. Trong khi, đối với các nhà bán lẻ, chúng đi kèm với một loạt các cân nhắc mới về việc kinh doanh. Như cách mọi người mua sắm, thông tin họ nhìn thấy và cách giao dịch khớp với nhau.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại